Sau Andree, hot girl Ngọc Thảo đã có người yêu mới?

Ngọc Thảo mới đây khiến fan tò mò khi đăng ảnh nắm tay tình cảm với một anh chàng giấu mặt có tên C.N.

Chưa từng lên tiếng về mối quan hệ hiện tại với Andree, song từ cuối năm 2017, Ngọc Thảo và nam rapper đã không còn xuất hiện cùng nhau ở sự kiện hay trên mạng xã hội. Kèm theo đó, hot girl Sài thành thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã, cô đơn như ngầm thông báo cô đã chia tay Andree.

Thời gian gần đây, Ngọc Thảo khiến nhiều fan bất ngờ, tò mò khi đăng story hình ảnh hàng loạt món quà cùng dòng chú thích như "hay dỗ ngọt lắm", "quà người lớn cho, ngoan nên người lớn ai cũng thương"...


Ngọc Thảo đăng ảnh nắm tay anh chàng giấu mặt (trái) và khoảnh khắc tương tượng C.N. chia sẻ trên Instagram khiến fan cho rằng hai người đang hẹn hò. Ảnh chụp màn hình.

Cu thể tối 26/3, hot girl đăng tải hình ảnh mình đang nắm tay một chàng trai. Dù không chụp mặt, không để lộ danh tính, nhiều người nhanh chóng tìm ra nam chính trong ảnh là ai.

Theo đó, anh chàng bí ẩn này có là C.N. Anh cũng đăng một bức ảnh tương tự của Ngọc Thảo, với hình xăm trên tay giống hệt. Chính điều này khiến dân mạng suy đoán cả hai đang hẹn hò, đây chính là bạn trau mới của Ngọc Thảo.


Bức ảnh chụp chung với Ngọc Thảo được anh chàng C.N. đăng trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram NV. 

Trên trang cá nhân, C.N. không đăng tải quá nhiều ảnh, song không ít người đã tìm thấy và chia sẻ khoảnh khắc anh thân thiết bên Ngọc Thảo. Fan của hot girl Sài thành hiện liên tục gửi lời chúc phúc và mong cô sớm có cái kết viên mãn.

Chia sẻ với Zing.vn, Ngọc Thảo cho biết cô chưa muốn chia sẻ gì về chuyện này.


Bức ảnh gần đây nhất Ngọc Thảo - Andree chụp cùng nhau từ ngày 15/10. Ảnh: Instagram NV. 

Hot girl Sài thành và Andree bắt đầu công khai tình cảm vào năm 2015, sau khi họ làm chung công ty được 4 tháng. Trước đó, cả hai giữ im lặng dù có nhiều tin đồn tình cảm, song vẫn thường xuyên đăng tải các khoảnh khắc tình cảm, lãng mạn.

Từng trả lời với Zing.vn, Ngọc Thảo cho hay cô và nam rapper quen nhau nghiêm túc nhưng chưa tính chuyện lâu dài vì muốn tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp.

Trong tình yêu, nam rapper là người chững chạc, thường cho cô nhiều lời khuyên bổ ích. Tuy nhiên ít lâu sau, mọi người không còn thấy đôi trẻ xuất hiện bên nhau.
 


Theo Zing


Ngọc Thảo Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao