Tòa mở phiên hòa giải vụ Duy Phương kiện show 'Sau ánh hào quang'

Phiên hòa giải sáng 21/6 tại Tòa án nhân dân quận 1, TP HCM về vụ nghệ sĩ Duy Phương kiện nhà sản xuất "Sau ánh hào quang" đã kết thúc sau khi hai bên trình bày những bằng chứng.

Sáng 21/6, phiên hòa giải đầu tiên của vụ nghệ sĩ hài Duy Phương kiện đài truyền hình HTV và nhà sản xuất chương trình Sau ánh hào quang - công ty Đông Tây Promotion đã diễn ra. Trước đó Duy Phương quyết định khởi kiện hai đơn vị trên vì sản xuất và phát sóng tập 10 để diễn viên Lê Giang kể nhiều thông tin một chiều về anh. 

Sau hơn hai tiếng làm việc tại Tòa án nhân dân quận 1 cùng đại diện của đài truyền hình HTV, Đông Tây và chánh án, Duy Phương cho biết: "Mọi việc chưa có tiến triển gì. Hai bên trình bày trước tòa về những chứng cứ, nội dung của Sau ánh hào quang tập 10".
 


Nghệ sĩ Duy Phương tại tòa án sáng 21/6.
 

Nam nghệ sĩ hài cho hay HTV và Đông Tây không thừa nhận những sai lầm trong vấn đề nghiệp vụ của họ. Họ vẫn khẳng định tập 10 cũng như chương trình Sau ánh hào quang đều được sản xuất đúng quy trình.

Duy Phương cho biết thêm nếu hai bị đơn thừa nhận sai sót và tổ chức một talk show có sự góp mặt của cả gia đình anh (gồm có Lê Giang, Lê Lộc và Duy Phước), hóa giải những hiểu lầm xuất phát từ chương trình Sau ánh hào quang thì anh sẵn sàng rút lại đơn khởi kiện. 

Luật sư Nguyễn Quốc Cường, đại diện của nam nghệ sĩ cho hay đây là phiên hòa giải đầu tiên và dự kiến sẽ có thêm các phiên hòa giải tiếp theo. "Nếu hai bên tiếp tục không tìm được tiếng nói chung thì vụ việc sẽ được đưa ra xét xử công khai", anh nói.

Phía luật sư của Duy Phương tiết lộ Trấn Thành và Lê Giang trong vụ việc này được tòa triệu tập với vai trò người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan. "Trấn Thành đã có đơn xin vắng mặt suốt phiên tòa. Còn Lê Giang nhiều lần không tới", anh nói.
 


Lê Giang trong Sau ánh hào quang. 
 

Zing.vn trao đổi về vụ việc với đại diện của Đông Tây, tuy nhiên luật sư đại diện từ chối bình luận. Chị cho biết trong phiên hòa giải cả hai bên hiện chỉ trình bày về những bằng chứng trước tòa.

"Phía Đông Tây và HTV luôn có mặt tại tòa khi có giấy triệu tập, không trốn tránh như những thông tin trước đây. Kết quả sự việc thế nào thì phải chờ đợi ở xét xử của tòa án", chị nói.

Thẩm phán Dương Thành Vinh từ chối bình luận về vụ việc sau buổi hòa giải kết thúc. Ngày 22/6, Tòa án nhân dân quận 1 tiếp tục triệu tập phía nguyên đơn và bị đơn có mặt để phân tích thêm bằng chứng liên quan đến vụ việc. Cụ thể hai bên và tòa án sẽ xem lại toàn bộ video của tập 10 Sau ánh hào quang.
 


Theo Zing.vn


Duy Phương Sau ánh hào quang Lê Giang

Tin tức mới nhất