Sau bao mùa chỉ dùng son nude, giờ đây Đào Bá Lộc đã mạnh dạn swatch cả màu son đỏ

Quen mặt với công chúng trong vai trò ca sỹ, giờ đây Đào Bá Lộc còn muốn khẳng định mình với danh tiếng một beauty blogger.

Nổi danh từ The Voice mùa đầu tiên, thế nhưng giờ đây Đào Bá Lộc còn trở thành thần tượng mới của cánh chị em trong một mảng miếng rất thú vị: làm đẹp - hay nói cách khác là một beauty blogger thực thụ. Thành công đến với anh chàng một cách rất ngẫu nhiên: chỉ từ một đoạn livestream chia sẻ về tình cũ, và cô nàng nào cũng không thể ngừng chú ý đến màu son đất rất xinh của anh chàng này. Thế là Đào Bá Lộc rẽ hướng từ đó.

Tưởng chừng anh chàng cứ mãi trung thành với các màu son nude, màu đất... thì hình ảnh swatch son mới nhất của Đào Bá Lộc cho thấy nỗ lực trải nghiệm những điều mới mẻ. Cụ thể, giọng ca Thanh Xuân không ngần ngại đăng tải vài hình ảnh đôi môi của mình với màu son đỏ trầm vô cùng... quyến rũ.


Sau bao mùa chỉ dùng son nude, giờ đây Đào Bá Lộc đã mạnh dạn swatch cả màu son đỏ-1
Hình ảnh mới nhất của Đào Bá Lộc cho thấy anh chàng đang thể hiện khả năng swatch son một cách chuyên nghiệp nhất. Với lớp trang điểm khá mịn, Đào Bá Lộc sử dụng điểm nhấn là màu son đỏ nồng nàn đi kèm với mắt nhũ - một diện mạo rất hợp với khung cảnh tiệc đêm.

Sau bao mùa chỉ dùng son nude, giờ đây Đào Bá Lộc đã mạnh dạn swatch cả màu son đỏ-2
Được biết, không chỉ khi swatch son mà ngay cả đời thường, Đào Bá Lộc luôn tự trang điểm cho chính mình. Anh chàng thường than rằng mình rất kỹ tính trong khoản làm đẹp nên khó tin tưởng ai.
Sau bao mùa chỉ dùng son nude, giờ đây Đào Bá Lộc đã mạnh dạn swatch cả màu son đỏ-3
Về màu son mà anh chàng swatch, đó là son Bourjois màu 08 Gran Cru. Dễ nhận thấy điểm nổi bật của loại son này là màu cherry rất đặc trưng, kích thích thị giác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Qua hình ảnh swatch của Đào Bá Lộc thì thấy chất son khá mềm mượt. Đào Bá Lộc còn chia sẻ thêm rằng loại son này rất lâu trôi nhưng lại dưỡng ẩm tốt, hợp với làn môi xỉn màu. Khuyết điểm duy nhất của nó là mùi khá khó chịu.

Theo Helino

 

 


Đào Bá Lộc

Tin tức mới nhất