Sau bao năm, Thanh Hằng vẫn thống trị sàn catwalk

(2Sao)- Đảm nhận vị trí vedette trong bộ sưu tập chiến binh của NTK Lê Thanh Hòa, siêu mẫu Thanh Hằng khẳng định vị trí của mình trong làng thời trang

Kỷ niệm chặng đường 5 năm bước chân vào làng thời trang, Lê Thanh Hòa ra mắt bộ sưu tập mang tên “Nữ chiến binh bóng đêm – Back to Black”. Không hoa, không organza bồng bềnh, không có thiết kế New Look hay dạ hội đã làm nên tên tuổi Lê Thanh Hòa trong thời trang, 20 mẫu thiết kế vừa ra mắt mang theo hơi thở, tinh thần thời trang mới của anh: mạnh mẽ, cá tính đậm nét nữ quyền.

Mở màn với Minh Triệu và khép lại với Thanh Hằng, Lê Thanh Hòa cùng bộ sưu tập này đã thực sự mang đến một làn gió mới, tư tưởng mới cho sự nghiệp thiết kế của mình. Minh Triệu mở màn với thiết kế sợi xích cùng đại bàng trên tay như đưa cả khán phòng cùng giới mộ điệu du hành đến những thảo nguyên, sa mạc Mông Cổ xa xôi mà huyền bí.

Minh Triệu mở màn cho bộ sưu tập của Lê Thanh Hòa đầy ấn tượng

Bộ sưu tập Thu Đông 2015–16 lần này thực sự là một bước chuyển thú vị của nhà thiết kế tài năng. Để làm nổi bật tinh thần nữ chiến binh từ safari, anh tập trung xử lý chất liệu với những chi tiết đính đinh tán, sợi xích kỳ công được hoàn toàn làm thủ công từ những người thợ lành nghề.

Ở ánh nhìn đầu tiên, Lê Thanh Hòa chinh phục giới yêu thời trang bởi khả năng tạo phom dáng chuẩn xác đến từng milimet, chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ. Nhưng đến ánh nhìn thứ hai, “Nữ chiến binh bóng đêm – Back to Black” thuyết phục giới chuyên môn ngớt bởi cách xử lý thông minh, đậm nét Haute Couture của Lê Thanh Hòa. Các chất liệu, chi tiết đính đều được anh cất công mang phần lớn từ Mỹ về. Cóp nhặt tinh thần phóng khoáng, tự do tự tại từ những chuyến đi, Lê Thanh Hòa đã mang đến cho giới mộ điệu hình ảnh những cô gái care-free với tư tưởng vượt khỏi những quy chuẩn thông thường.

Những chiếc váy được Lê Thanh Hòa chú trọng đến phom dáng

Khai thác triệt để những tông màu đặc trưng Thu Đông như đen, bạc, ánh kim… Lê Thanh Hòa thổi hồn cho các thiết kế bằng chất liệu từng làm nên danh tiếng của anh: chạy len thủ công trên nền ren để tạo nên vẻ đẹp tinh tế, mong manh cho những thiết kế. Mạnh mẽ, quyến rũ là thế nhưng những chiến binh bóng đêm của Lê Thanh Hòa vẫn không mất đi sự dịu dàng, e ấp nữ giới.

Đầm bút chì, đầm dạ hội xẻ tà vẫn là hai thiết kế được anh sử dụng nhiều trong bộ sưu tập lần này. Chia sẻ quan điểm về “Nữ chiến binh bóng đêm – Back to Black”, Lê Thanh Hòa cho biết: Tôi muốn mang đến cho công chúng hình ảnh người phụ nữ hiện đại, sống phóng khoáng, hết mình trong mọi việc, luôn mạnh mẽ tự chủ nhưng không vì thế mà kém tinh tế, ngọt ngào”.

Màu sắc chủ đạo của bộ sưu tập này là đen, ánh kim

Điều thú vị là, trong quá trình hoàn thiện bộ sưu tập, cảm hứng nữ chiến binh bóng đêm, cảm hứng về safari dường như ngày càng dẫn dắt Lê Thanh Hòa để anh hoàn thiện bộ sưu tập với đủ nét tính cách ngang tàng, khí phách.

Lê Thanh Hòa còn tạo nên dấu ấn tại Elle Fashion Journey lần này khi tự đầu tư sản xuất giày dép, túi xách để thống nhất tinh thần của bộ sưu tập. Tương tự như các thiết kế, phụ kiện đều được anh “bóng đêm hóa” với đinh tán, kim loại hoàn toàn được đính thủ công.

Những mẫu thiết kế gây ấn tượng của Lê Thanh Hòa

Hiệu ứng ánh sáng và nền nhạc chậm rãi nhưng tiết tấu mạnh mẽ cùng các bước đi dứt khoát của người mẫu càng thể hiện rõ tinh thần của bộ sưu tập. Khép lại đêm trình diễn, Thanh Hằng thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế đầm dạ hội đen đính đinh tán. Sau rất nhiều năm "chinh chiến" trong làng thời trang thì Thanh Hằng vẫn luôn được lựa chọn làm vedette cho tất cả những bộ sưu tập đình đám nhất.


Thanh Hằng sau bao năm vẫn thống trị sàn catwalk với vị trí vedette của mình

Thanh Hằng và NTK Lê Thanh Hòa

Trang Trang (Ảnh : Hòa Phạm)
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất