ĐỐ KHÔNG CƯỜI khi chứng kiến màn catwalk của Hoàng Thùy trở thành nạn nhân của 'thánh chế'

Khán giả sẽ "cười không nhặt được mồm" trước sự sáng tạo của cư dân mạng khi chế lại màn catwalk ấn tượng của Hoàng Thùy.

Vietnam International Fashion Week mùa thứ 7 hội tụ đông đủ dàn sao nổi tiếng cùng những bộ cánh lộng lẫy, không kém phần độc đáo từ thảm đỏ đến sàn runway.

Bên cạnh những màn trình diễn đẹp mắt từ các người mẫu kì cựu trong nghề như Võ Hoàng Yến, Hoàng Thùy, H'Hen Niê... thì sự góp mặt của những cái tên không chuyên như Bùi Tiến Dũng cũng khiến sàn diễn thêm "nóng".

Lần đầu tiếp xúc với sàn catwalk, chàng thủ môn xứ Thanh trình diễn khó có thể nói hoàn hảo. Song nhờ khí chất tự tin, "thủ môn quốc dân" nhận liên tiếp những tràng vỗ tay từ khán giả.


Clip: Sự thật sau màn catwalk của "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng.

Rất nhanh sau đó, màn catwalk ''đơ như cây cơ" của Tiến Dũng trở thành đề tài thú vị của các "thánh chế". Sau Bùi Tiến Dũng, Hoàng Thùy mới đây tiếp tục trở thành "nạn nhân".

Diện đầm công chúa từ thương hiệu cao cấp Italy, Á hậu gây ấn tượng với màn xoay váy đỉnh cao. Để phần trình diễn thêm cuốn hút, người đẹp còn thể hiện một số động tác múa và cuối cùng tháo chạy như bị rượt đuổi vào phía sau cánh gà. Chính chi tiết thú vị này trở thành nguồn cảm hứng để cư dân mạng vào cuộc đua chế clip.
 


Clip chế hài hước màn catwalk ấn tượng của Hoàng Thùy.

Lim
Theo Vietnamnet
Nguồn clip: Phá đảo showbiz, Welax


Vietnam Fashion Week Hoàng Thùy catwalk

Tin tức mới nhất