Sau ca phẫu thuật thẩm mỹ 'đổi đời', Đức Phúc đắt show không kém sao hạng A

Đức Phúc đang trở thành cái tên được truyền thông săn đón nhiệt tình và lẽ tất nhiên cũng trở thành gương mặt đắt show nhất nhì trong thời gian gần đây.

30 ngày sau ca phẫu thuật thẩm mỹ - Đức Phúc bỗng chốc vụt lên thành "hiện tượng truyền thông" của làng giải trí Việt. Bất cứ ở đâu, sự xuất hiện của học trò Mỹ Tâm cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Và lẽ tất nhiên, anh chàng này cũng trở thành gương mặt được các sự kiện và nhà tổ chức săn đón với mục đích "câu view".

Sau ca phẫu thuật thẩm mỹ 'đổi đời', Đức Phúc đắt show không kém sao hạng A-1
Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc xuất hiện liên tục tại các sự kiện giải trí

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Đức Phúc lại khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi bật mí lịch trình làm việc sắp tới của mình. Không chỉ đắt show với tháng 8 kín lịch hoàn toàn, thậm chí lịch trình của giọng ca "Ánh nắng của anh" còn kéo dài tới tận tháng 9.

Sau ca phẫu thuật thẩm mỹ 'đổi đời', Đức Phúc đắt show không kém sao hạng A-2
Lịch trình làm việc "dài dằng dặc" được Đức Phúc chia sẻ

Có thể thấy, cú "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình đã bước đầu cho thấy sức hút của chàng trai này khi Đức Phúc có cơ hội nhiều hơn để tỏa sáng trên sân khấu nhờ vào sự tin tưởng và ưu ái từ các bầu show. Tuy nhiên, nếu không biết cách tận dụng hiệu ứng này, rất có thể, học trò Mỹ Tâm sẽ sớm "chìm nghỉm" giữa rừng sao Việt có ngoại hình mà không có phong cách riêng.

Sau ca phẫu thuật thẩm mỹ 'đổi đời', Đức Phúc đắt show không kém sao hạng A-3
Đức Phúc đang trở thành "con cưng" được truyền thông săn đón tạm thời

Đúng như Mỹ Tâm đã từng chia sẻ trước đó: "Tôi nói thẳng với Phúc, thời điểm này mọi người đến gặp con là vì hiếu kỳ, chứ không phải vì quan tâm đến những bài hát hay. Do đó, Phúc phải ra đề ra những kế hoạch kế tiếp ngay lập tức.

Sự quan tâm hiện thời chỉ đơn thuần là một bàn đạp, giúp Phúc có nhiều cơ hội thể hiện tài năng trước mọi người hơn". Giai đoạn này không chỉ là cơ hội mà còn là thách thức mà Phúc phải vượt qua và thử sức mình bởi nhan sắc có thời nhưng chỉ có tài năng mới là mãi mãi.

Sau ca phẫu thuật thẩm mỹ 'đổi đời', Đức Phúc đắt show không kém sao hạng A-4

 

Theo Tin nhạc


Đức Phúc Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất