Sau cả thập kỷ, những ngôi sao này vẫn trẻ trung khi tái ngộ bạn diễn nhí

Những cặp bạn diễn ngày nào đã có dịp tái ngộ nhau, giờ đây các diễn viên nhí đều trưởng thành, còn những ngôi sao kì cựu lại chẳng hề già đi.

Phạm Băng Băng - Ngô Lỗi

Ngày 10/10/2016, Phạm Băng Băng chia sẻ lên weibo bức ảnh chụp cùng diễn viên trẻ Ngô Lỗi trong một sự kiện ra mắt phim. Đồng thời cô cũng chia sẻ lại bức ảnh chụp cùng Ngô Lỗi "nhí" 11 năm trước cùng dòng trạng thái: "Thời gian đã đi đâu mất rồi".

Sau cả thập kỷ, những ngôi sao này vẫn trẻ trung khi tái ngộ bạn diễn nhí-1
Phạm Băng Băng và Ngô Lỗi 11 năm về trước

Sau cả thập kỷ, những ngôi sao này vẫn trẻ trung khi tái ngộ bạn diễn nhí-2
Cặp chị em tái ngộ nhau sau hậu trường

Được biết, Phạm Băng Băng và Ngô Lỗi từng hợp tác chung trong bộ phim Phong thần bảng vào năm 2005. Sau 11 năm, Phạm Băng Băng vẫn giữ vững danh hiệu nữ hoàng giải trí của Cbiz. Trong khi đó, Ngô Lỗi giờ đây đã trở thành một trong những diễn viên trẻ thực lực được kì vọng cùng hàng loạt tác phẩm như Lang Gia Bảng, Thiếu nữ toàn phong,...

Lâm Chí Dĩnh - Hác Thiệu Văn

Sau cả thập kỷ, những ngôi sao này vẫn trẻ trung khi tái ngộ bạn diễn nhí-3
Lâm Chí Dĩnh trong phim "Toàn phong tiểu tử"

Năm 2013, Lâm Chí Dĩnh gặp lại cậu bé "tiểu tử mập" Hác Thiệu Văn trong chương trình giải trí Thiên hạ vô song. Lúc ấy Lâm Chí Dĩnh đã chia sẻ cảm xúc của mình sau khi gặp lại bạn diễn nhí ngày nào: "Mọi người còn nhớ cậu ấy là ai chứ? Sau 20 năm chúng tôi cũng đã gặp lại nhau".

Lâm Chí Dĩnh ghi hình cho bộ phim Toàn phong tiểu tử vào năm 1994, khi đó anh 20 tuổi, mà bạn diễn của anh - cậu bé Hác Thiệu Văn mới chỉ có 4 tuổi. Sau 20 năm, Hác Thiệu Văn đã trưởng thành, chỉ có tài tử Thiên long bát bộ dường như mãi không chịu già đi.

Sau cả thập kỷ, những ngôi sao này vẫn trẻ trung khi tái ngộ bạn diễn nhí-4Sau cả thập kỷ, những ngôi sao này vẫn trẻ trung khi tái ngộ bạn diễn nhí-5
Lâm Chí Dĩnh vẫn chưa "chịu" già bên đàn em

Lý Tiểu Nhiễm - Quan Hiểu Đồng

Sau cả thập kỷ, những ngôi sao này vẫn trẻ trung khi tái ngộ bạn diễn nhí-6Sau cả thập kỷ, những ngôi sao này vẫn trẻ trung khi tái ngộ bạn diễn nhí-7
Lý Tiểu Nhiễm cùng Quan Hiểu Đồng xưa và nay

Quan Hiểu Đồng xuất thân trong một gia đình với 3 đời làm nghệ thuật, chính vì vậy từ nhỏ nữ diễn viên đã được tiếp xúc và hợp tác với rất nhiều ngôi sao nổi tiếng. Mới đây, Quan Hiểu Đồng đã tái hợp với Lý Tiểu Nhiễm trong bộ phim Đại trượng phu.

Nhiều năm trôi qua, Quan Hiểu Đồng từ diễn viên nhí trở thành tiểu hoa đán. Còn Lý Tiểu Nhiễm cô dường như vẫn xinh đẹp và trẻ trung như những năm tháng tuổi 20 bên cô bé Quan Hiểu Đồng.

Từ Nhược Tuyên - Thích Tiểu Long

Sau cả thập kỷ, những ngôi sao này vẫn trẻ trung khi tái ngộ bạn diễn nhí-8
Cặp chị em thân thiết luôn ủng hộ nhau

Cặp đôi chị em Từ Nhược Tuyên và Thích Tiểu Long là một cặp đôi thân thiết của làng giải trí Đài Loan. Cả hai từng hợp tác chúng trong tác phẩm Rồng thiếu lâm vào năm 1995. Mới đây khi gặp lại nhau trong một sự kiện, Từ Nhược Tuyên không khỏi cảm thán: "Thời gian trôi thật nhanh, Thích Tiểu Long ngày nào đã trưởng thành".

Sau cả thập kỷ, những ngôi sao này vẫn trẻ trung khi tái ngộ bạn diễn nhí-9

Nhiều cư dân mạng vô cùng ngạc nhiên khi thấy nhan sắc không mấy thay đổi của Từ Nhược Tuyên. Hiện tại diễn viên nhí Thích Tiểu Long một thời đã 29 tuổi, anh mạn dạn đầu tư sản xuất phim cũng như dựng võ quán cho riêng mình.

Lý Băng Băng - Đổng Tử Kiện

Sau cả thập kỷ, những ngôi sao này vẫn trẻ trung khi tái ngộ bạn diễn nhí-10Sau cả thập kỷ, những ngôi sao này vẫn trẻ trung khi tái ngộ bạn diễn nhí-11
Lý Băng Băng và hai nụ hôn cùng Đổng Tử Kiện

Tháng 7 năm 2013, trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Thanh xuân phái, Lý Băng Băng đã không hề ngại ngùng hôn lên má cậu em trai Đổng Tử Kiện. Thực tế cô đang tái diễn lại nụ hôn của nhiều năm về trước khi cả hai cùng hợp tác trong bộ phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên.

Hơn một thập kỉ trôi qua, Phạm Băng Băng vẫn xinh đẹp độc thân quyến rũ. Còn hiện tại, Đổng Tử Kiện đã có một gia đình nhỏ hạnh phúc cùng nữ diễn viên trẻ Tôn Di.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-ca-thap-ky-nhung-ngoi-sao-nay-van-tre-trung-khi-tai-ngo-ban-dien-nhi-n-137873.html

ngô lỗi Lý Băng Băng Phạm Băng Băng Lâm Chí Dĩnh Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao