Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Sau các thí sinh, đến lượt Hương Giang rút khỏi 'ghế nóng' Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Do lịch trình vòng chung kết dời ngày trùng với lịch cá nhân, Hương Giang đã không thể ngồi ghế nóng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mới đây, hoa hậu Hương Giang có những chia sẻ trên trang cá nhân về việc sẽ không tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Quyết định rút khỏi ghế nóng của người đẹp họ Trần khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. 
 

Sau các thí sinh, đến lượt Hương Giang rút khỏi ghế nóng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-1
Hương Giang thông báo rút khỏi ghế nóng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Nói về quyết định của mình, mỹ nhân 30 tuổi cho biết: "Anh chị em, bạn bè thân mến. Giang rất vui và vinh dự được BTC mời làm giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đồng hành cùng các bạn thí sinh suốt thời gian qua. Nhìn các bạn từ vòng sơ khảo tới bán kết đã thấy rõ sự tiến bộ và trưởng thành của các em.

Song do lịch trình vòng chung kết dời ngày trùng với lịch cá nhân của Giang từ trước nên mình không thể sắp xếp tiếp tục đi cùng chương trình. Thương chúc các bạn thí sinh sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ và chúc BGK sẽ tìm ra được một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tài sắc xứng đáng!".

 

Sau các thí sinh, đến lượt Hương Giang rút khỏi ghế nóng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-2
Hương Giang là một trong 7 giám khảo chính thức của cuộc thi. 
 

Trước đó, Hương Giang được chọn làm giám khảo chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Cô ngồi trên ghế chấm ngay từ vòng sơ khảo cho tới đêm bán kết (4/11). 

Năm 2015, người đẹp Hải Dương cũng từng đảm nhận trọng trách "cầm cân nảy mực" tại cuộc thi này. 
 

Sau các thí sinh, đến lượt Hương Giang rút khỏi ghế nóng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-3
Hình ảnh hoa hậu Hương Giang trong đêm bán kết ngày 4/11.

Ở diễn biến mới nhất, tiếp tục xuất hiện một số trường hợp thí sinh xin rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Sau khi Chúng Huyền Thanh xin dừng cuộc chơi và chuẩn bị kết hôn, người đẹp Lê Thị Ngọc Út cũng được cho là âm thầm rút khỏi cuộc thi này. Trong bộ ảnh Glamshot mà BTC vừa tung ra, học trò của Lan Khuê tại The Face 2016 hoàn toàn "vắng bóng". 
 

Sau các thí sinh, đến lượt Hương Giang rút khỏi ghế nóng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-4
Ngọc Út được cho là đã âm thầm rút khỏi cuộc thi hoa hậu. 
 

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ diễn ra lúc 19h ngày 06/01/2018 tại Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-cac-thi-sinh-den-luot-huong-giang-rut-khoi-ghe-nong-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-n-142091.html

Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017