Sau Chainsmoker, em chồng Hà Tăng tiếp tục mời SNSD về Việt Nam làm concert?

Bức hình được Phillip Nguyễn đăng tải trên Instagram khiến cộng đồng fan SNSD sôi sục.

Đêm nhạc Chainsmokers tại Việt Nam đã diễn ra thành công với sự tham gia của hàng nghìn khán giả hâm mộ. Nhiều người còn ưu ái dành tặng cho chương trình lời khen "chưa bao giờ Việt Nam có một đêm EDM đúng nghĩa và mang đẳng cấp quốc tế đến vậy".

Sau thất bại của concert Ariana Grande, cuối cùng Phillip Nguyễn - người mang Chainsmokers về Việt Nam cũng đã củng cố được lòng tin với khán giả nước nhà. 

Sau Chainsmoker, em chồng Hà Tăng tiếp tục mời SNSD về Việt Nam làm concert?-1
Phillip Nguyễn "thả thính" về việc sẽ mời SNSD về Việt Nam

Trong đêm qua, em chồng Hà Tăng tiếp tục "thả thính" về thông tin nghệ sĩ tiếp theo được ê-kip của anh mời về Việt Nam. Nhóm nhạc nữ đình đám Kpop - Girls' Generation là đích ngắm của Phillip. Chỉ với một bức ảnh duy nhất trên Instagram: "#KPOP x #PULSEACTIVE? Người nào?", Phillip đã khiến cộng đồng Girls' Generation sôi sục.

Rất nhiều bình luận gửi tới Phillip Nguyễn ngay dưới bức hình: "Anh hãy mời các cô ấy về Việt Nam đi, fan Kpop giàu lắm!", "Chúng em sẽ mua vé đêm nhạc nhanh như cách mà Ariana Grande từng trở mặt"... hay chỉ hashtag "#SNSD concert" với mong muốn Phillip sẽ mang thần tượng của họ trở lại.

Sau Chainsmoker, em chồng Hà Tăng tiếp tục mời SNSD về Việt Nam làm concert?-2

2017 là thời điểm đánh dấu 10 năm hoạt động của SNSD với rất nhiều lịch trình. Album mới phát hành đã không thực sự "bom tấn" như những gì người hâm mộ mong đợi. Thêm vào đó, công ty chủ quản SM Entertainment cắt giảm nhiệt tình các công tác quảng bá nên màn trở lại của 8 cô gái sau 1 thập kỷ ra mắt trở nên hời hợt. 

Hiện tại, Phillip Nguyễn chưa lên tiếng xác nhận thông tin.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-chainsmoker-em-chong-ha-tang-tiep-tuc-moi-snsd-ve-viet-nam-lam-concert-n-133743.html

Phillip Nguyễn girls'generation Kpop

Tin tức mới nhất