Sau "chàng trai mặt rắn", ai cũng phải kinh sợ với gương mặt cô gái này

(2Sao) - Bất cứ ai cũng phải khiếp sợ với gương mặt kì dị "có một không hai" của cô gái có nickname Hàn Hy Nhã ABBY.

Nếu như trước, "chàng trai mặt rắn" gây chú ý nhiều trên mạng xã hội Trung Quốc thì mới đây, cô gái có nickname Hàn Hy Nhã ABBY bỗng "nổi như cồn" vì những hình ảnh selfie kì dị.

Trong các hình ảnh, cô gái này tự tin khoe gương mặt nhọt hoắt như tam giác, đôi mắt vô hồn và môi trái tim quá đà. Tất cả đường nét trên mặt cô đều dị dạng. Cùng với đó, cô còn có những phát ngôn gây sốc như là cô gái xinh đẹp nhất Trung Quốc, búp bê Barbie sống. Cô còn tự giới thiệu mình là con lai giữa 8 dòng máu gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Anh, Hàn Quốc, Philippines, Việt Nam, Myanmar và Nga. Hàn Hy Nhã còn thản nhiên nói rằng gương mặt mình tự nhiên, không thẩm mỹ và nhận là "tiểu tam" (từ dùng để chỉ kẻ thứ 3 chuyên đi phá hoại hạnh phúc của người khác).





Những hình ảnh của Hàn Hy Nhã bị "ném đá" dữ dội. Họ bình luận không mấy tích cực: "Cảm thấy buồn nôn"; "Lần đầu tiên tôi thấy hình ảnh kinh hồn như vậy, không thể cho trẻ con xem được"; "Đã xấu lại còn mắc bệnh tâm thần"; "Trông cô ấy quá sợ hãi nếu ra đường"; "Cô ấy như trong phim kinh dị"...















Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất