Sau Chi Pu, tới lượt Angela Phương Trinh bắt tay chinh phục lãnh địa thời trang

Angela Phương Trinh thay đổi 180 độ chuyển từ phong cách sexy, quyến rũ sang phong cách "vintage", "countryside" cá tính... Đây chính là nguồn cảm hứng cho những bộ sưu tập, sản phẩm "cộp mác" riêng của cô nàng.

Mới đây, Angela Phương Trinh đăng tải trên trang cá nhân bức hình cô đang chăm chú bên những bản vẽ thiết kế trang phục cùng dòng caption đầy ẩn ý: "Điều tuyệt vời nhất là khi bạn được sống và làm những điều mình mong muốn. Tất cả những điều Trinh muốn thực hiện sẽ thành sự thật, không phải bằng lời nói mà sẽ là bằng hành động".

Có vẻ như nữ diễn viên sinh năm 1995 đang trong giai đoạn "thực hiện hóa" giấc mơ bà chủ, lấn sân sang lĩnh vực thiết kế?

Bức hình Phương Trinh đăng tải trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái úp mở việc lấn sân sang lĩnh vực thiết kế thời trang
 

Hình ảnh trong không gian mang đậm tính thời trang khiến công chúng "bán tín bán nghi" về việc Angela định chuyển ngành sang kinh doanh, mở thương hiệu riêng cho mình.

Bỏ qua những lùm xùm, có thể nhận thấy Angela Phương Trinh là một ngôi sao đa-zi-năng của showbiz Việt. Từ ca hát, đóng phim, và sắp tới trong bảng thành tích của cô nàng sẽ có thêm lĩnh vực thiết kế. Dường như đây đang là xu hướng mở rộng sự nghiệp của các ngôi sao trẻ, bởi ngay chỉ mới hôm qua, Chi Pu cũng vừa khai trương nhãn hiệu thời trang mang đậm ảnh hưởng từ xứ kim chi.
 

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh rất chú trọng đến phong cách street style.
 
Sau Chi Pu, đến Angela Phương Trinh cũng nhăm nhe chuyển ngạch sang thiết kế thời trang? - Ảnh 2.
 Phương Trinh đẹp lạ mắt trong những set đồ cá tính

Dạo gần đây, Phương Trinh cũng thay đổi 180 độ chuyển từ phong cách sexy, quyến rũ sang phong cách "vintage", "countryside" cá tính... nhận được nhiều lời khen ngợi. Có lẽ, đây chính là nguồn cảm hứng cho những bộ sưu tập, sản phẩm "cộp mác" riêng của cô nàng.

 

 
Street style của Angela Phương Trinh như giao thoa giữa cổ điển và hiện đại.

Sau Chi Pu, đến Angela Phương Trinh cũng nhăm nhe chuyển ngạch sang thiết kế thời trang? - Ảnh 7.
Angela Phương Trinh làm nhiều fan không khỏi phấn khích trước sự biến hóa ấn tượng này. 
 

Trước những thông tin bàn tán, Angela Phương Trinh ra mặt chia sẻ : “Đây là dự án Trinh và ê-kip đã ấp ủ từ năm 2016, tìm mãi mới được đối tác phù hợp để cùng Trinh thực hiện bộ sưu tập. Trinh không phải là nhà thiết kế, nhưng Trinh đã và đang làm việc cùng ê-kip nhà thiết kế của đối tác để cùng nhau thực hiện bộ sưu tập mang tinh thần của Angela Phương Trinh. Các anh chị rất chuyên nghiệp, mọi khâu chuẩn bị để ra mắt khán giả cũng đang trong quá trình hoàn thiện, sẽ có nhiều điều bất ngờ mà Trinh bật mí trong thời gian tới".

Ngoài ra, Trinh cũng cho biết sẽ cố gắng hoàn thành song song sự nghiệp diễn viên và niềm đam mê thiết kế. Sắp tới, cô cũng sẽ công bố dự án điện ảnh mới.

 

Dien thoi trang hoa la, Angela Phuong Trinh duoc khen xinh dep hinh anh 4

Dien thoi trang hoa la, Angela Phuong Trinh duoc khen xinh dep hinh anh 3
Cô nàng hóa thân thành công chúa du mục với đầm hoa nhí suông mix kèm giày vintage đáng yêu.

Lạ mắt với loạt ảnh phong cách countryside của Angela Phương Trinh

 
Nữ cao bồi của vùng đồng quê miền Tây nước Mỹ trong chiếc áo sơ mi mang chất liệu rũ cùng quần jeans ống loe.
 

>>> Chi Pu hiện thực hóa giấc mơ 'bà chủ' khi lấn sân từ giải trí sang kinh doanh thời trang

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-chi-pu-toi-luot-angela-phuong-trinh-bat-tay-chinh-phuc-lanh-dia-thoi-trang-n-115092.html

Chi Pu Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao