Vietnam's Next Top Model 2017

Sau chiếc cằm 'người ngoài hành tinh', Bà Tưng Huyền Anh gây sốc với sống mũi bóng nhẫy cứng đơ

Phát hoảng với chiếc mũi bóng nhẫy, cứng đơ của Bà Tưng Huyền Anh khi xuất hiện ở Vietnam's Next Top Model 2017 cùng chiếc váy được chế tác hài hước.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, cách đây không lâu Bà Tưng Huyền Anh gây sốt với bức hình selfie check-in SEA game cùng gương mặt khác lạ, đặc biệt là chiếc cằm như muốn rụng khỏi gương mặt.

Bức hình hot ngay lập tức nhận được nhiều ý kiến bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng chiếc cằm méo xệch của Bà Tưng là do photoshop lỗi hoặc do hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ, khiến cô nàng trông như... người ngoài hành tinh.

Sau chiếc cằm người ngoài hành tinh, Bà Tưng Huyền Anh gây sốc với sống mũi bóng nhẫy cứng đơ-1
Bà Tưng gây sốt với bức hình check-in SEA game cùng chiếc cằm như muốn rụng

Sau chiếc cằm dị biệt, Huyền Anh tiếp tục gây sốc với những hình ảnh xuất hiện trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2017 mới đây. 

Sau chiếc cằm người ngoài hành tinh, Bà Tưng Huyền Anh gây sốc với sống mũi bóng nhẫy cứng đơ-2

Sau chiếc cằm người ngoài hành tinh, Bà Tưng Huyền Anh gây sốc với sống mũi bóng nhẫy cứng đơ-3Sau chiếc cằm người ngoài hành tinh, Bà Tưng Huyền Anh gây sốc với sống mũi bóng nhẫy cứng đơ-4

Ngồi trên hàng ghế đầu, bà Tưng diện bộ cánh lộng lẫy với gam màu xanh trắng quý phái, họa tiết bắt mắt cùng mái tóc buộc gọn gàng. Tuy nhiên khán giả phải "hốt hoảng" với khi nhìn lên gương mặt bóng nhẫy, cứng đơ ngày càng giống tượng sáp của cô nàng.

Sau chiếc cằm người ngoài hành tinh, Bà Tưng Huyền Anh gây sốc với sống mũi bóng nhẫy cứng đơ-5Sau chiếc cằm người ngoài hành tinh, Bà Tưng Huyền Anh gây sốc với sống mũi bóng nhẫy cứng đơ-6
Nhan sắc nguyên thủy của Bà Tưng Huyền Anh

Thuở mới bước vào làng giải trí, Bà Tưng Huyền Anh nổi tiếng với vòng 1 khủng quyến rũ và gương mặt tròn baby. Vì các nét gương mặt còn thô sơ, cô nàng quyết định trùng tu nhan sắc bằng loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ từng bộ phận.

Có thể thấy thay vì khuôn mặt tròn, chiếc mũi thấp hơi hếch thì Huyền Anh bây giờ sở hữu gương mặt Vline, sống mũi cao thon gọn. Tuy nhiên, cô lại không nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng bởi các đường nét gương mặt càng ngày thể hiện rõ bàn tay nhân tạo.

Sau chiếc cằm người ngoài hành tinh, Bà Tưng Huyền Anh gây sốc với sống mũi bóng nhẫy cứng đơ-7
Cư dân mạng dành nhiều ý kiến trái chiều cho sự xuất hiện khác lạ của Bà Tưng 

Sau chiếc cằm người ngoài hành tinh, Bà Tưng Huyền Anh gây sốc với sống mũi bóng nhẫy cứng đơ-8Sau chiếc cằm người ngoài hành tinh, Bà Tưng Huyền Anh gây sốc với sống mũi bóng nhẫy cứng đơ-9
Chiếc đầm ấn tượng của cô nàng khiến nhiều người liên tưởng đến họa tiết trên các bộ ấm chén, bình gốm sứ thời xưa.

Sau chiếc cằm người ngoài hành tinh, Bà Tưng Huyền Anh gây sốc với sống mũi bóng nhẫy cứng đơ-10

Sau chiếc cằm người ngoài hành tinh, Bà Tưng Huyền Anh gây sốc với sống mũi bóng nhẫy cứng đơ-11
Dân mạng chế ảnh hài hước Bà Tưng và chiếc váy họa tiết ấm chén.
 

Lim
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-chiec-cam-nguoi-ngoai-hanh-tinh-ba-tung-huyen-anh-gay-soc-voi-song-mui-bong-nhay-cung-do-n-134318.html

lê thị huyền anh Bà Tưng Huyền Anh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vietnam's Next Top Model 2017