Sau chuyện siêu mẫu Hà Anh đám cưới bằng trực thăng

Với bản tính thích những điều khác lạ, hôn lễ của siêu mẫu Hà Anh cũng không loại trừ, khi cô dâu đến lễ cưới bằng trực thăng.

Chiều tối 30/7, Hà Anh và ông xã Olly Dowden tổ chức lễ cưới lãng mạn theo phong cách cưới bãi biển tại Đà Nẵng.

Khách mời chỉ gói gọn trong 60 người, nhưng ai ai cũng hào hứng với đám cưới ấm cúng, sang trọng với phong cách phóng khoáng như chính chủ nhân buổi tiệc.

Cặp đôi chọn phong cách cưới bãi biển với biển trời xanh thẳm, cát vàng ấm áp để đọc lời nguyện ước. 4.600 bông hồng sắc trắng và hồng nhạt xinh xắn, cùng những bức voan trắng yêu kiều lãng mạn được dùng để trang hoàng cho đám cưới bãi biển của cặp đôi tài sắc này.

Để làm buổi tiệc tối thêm lung lĩnh, hàng trăm ánh đèn và đuốc lung linh ẩn hiện, hoà trong tone trắng – hồng rực rỡ.

Khi các khách mời có mặt đông đủ ở điểm tổ chức, cô dâu chú rể mới xuất hiện
bằng trực thăng.

Khi các khách mời có mặt đông đủ ở điểm tổ chức, cô dâu chú rể mới xuất hiện bằng trực thăng. Chiếc trực thăng đưa đón Hà Anh và ông xã Tây đậu ở sân khách sạn, nơi cô dâu chú rể bắt đầu tiến xuống từ bậc thang cấp để chào đón 60 vị khách mời thân thiết.

Thông tin này chỉ được ê kíp tiết lộ ít giờ trước khi lễ cưới chính thức diễn ra. Các khách mời và khán giả theo dõi buổi livestream trực tiếp đều phấn khích trước màn xuất hiện đầy thú vị của cô dâu.

Cô dâu Hà Anh xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy cưới gợi cảm, chiếc váy cưới phom dáng cúp ngực với phần trang trí đính đá cao cấp vô cùng tỉ mỉ và sắc sảo được 3 thợ thủ công thực hiện hoàn toàn bằng tay trong vòng 1 tháng.

Tất cả đều phấn khích trước sự xuất hiện của cô dâu

Hà Anh từng chia sẻ, cô muốn tiệc cưới của mình thực sự thoải mái và riêng tư, không lo sẽ làm gì sai hay sự cố nào. Không gian cưới được trang hoàng với gam màu trắng chủ đạo, nổi bật trên nền xanh của biển trời. Các khách mời cũng được yêu cầu mặc trang phục trắng và kem khi đến dự tiệc.

Hà Anh diện chiếc váy cưới vô cùng gợi cảm

Trước đó, siêu mẫu Hà Anh đã có khoảng thời gian vui vẻ cùng bạn bè trước ngày chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Được biết, nữ siêu mẫu đã cùng chồng lên kế hoạch và mời bạn bè trong nước và nước ngoài từ tận cuối năm ngoái.

Điều đáng nói, từ trước đến nay, chúng ta đều biết trong giới showbiz Việt, chưa ai chịu "chơi trội" như Hà Anh, một chút phóng khoáng, một chút "dị biệt" trong tính cách của siêu mẫu cũng được thể hiện qua lễ cưới. Và cô cũng được biết đến là một siêu mẫu cá tính và có học thức của showbiz Việt, với nhiều triết lý khác lạ về tình yêu nam - nữ.

Có lẽ chính vì thế, mà đã từng có nhiều người mẫu như Ngọc Thạch, Phan Như Thảo...đều lấy chồng đại gia, nhưng màn rước dâu chúng ta chỉ thấy hàng dàn siêu xe thể hiện đẳng cấp, chứ chưa có ai dùng trực thăng.

Với siêu mẫu Hà Anh thì khác, cô muốn đám cưới của mình "độc - lạ", chính như con người mình, nên có lẽ, đây là điểm nhấn trong đám cưới của cô.

Chuyện rước dâu bằng trực thăng, máy bay đối với các đại gia siêu giàu của Việt Nam không phải là lạ, vì thời gian qua, có tới 2-3 đám cưới đều chi hàng tỷ đồng để thuê chuyên cơ rước dâu. Nhưng trong giới showbiz Việt thì hoàn toàn chưa có tiền lệ.

Được biết, Olly Dowden - chồng Hà Anh là giáo viên tiểu học tại một trường quốc tế ở TP.HCM. Anh kém vợ 2 tuổi nhưng là người rất chín chắn. Cặp đôi bén duyên từ một bữa tiệc của bạn bè. Olly yêu Hà Anh từ cái nhìn đầu tiên. Anh đã chủ động liên lạc và bày tỏ tình cảm với siêu mẫu.

Trước khi gắn bó với người đàn ông hiện tại, Hà Anh đã từng trải qua nhiều mối tình. Trong đó, 2 mối tình được công chúng biết đến là cuộc tình với nhiếp ảnh gia kiêm stylist nổi tiếng Henri Hubert và mối tình với đầu bếp người New Zealand Bobby Chinn.

Theo Baodatviet

Tin tức mới nhất