Sau clip hôn bạn trai say đắm, Gigi Hadid hạnh phúc được bạn trai cầu hôn nhưng...

Các trang báo thế giới rầm rộ đăng tải thông tin Zayn Malik đã chính thức nói lời cầu hôn với Thiên thần Victoria's Secret Gigi Hadid hôm 22/11 nhưng...



Sau hơn 1 năm công khai hẹn hò và từng trải qua 1 lần tan vỡ nhưng rồi lại hợp, mới đây cựu thành viên One Direction - nam ca sĩ Zayn Malik khiến fan thích thú khi quyết định tiến xa hơn với nàng mẫu nổi tiếng của Victoria's Secret - Gigi Hadid, bằng việc lên kế hoạch cầu hôn bạn gái được được trang Daily Mail đăng tải hôm qua. Tuy nhiên, không giống như những cặp đôi tình nhân khác Gigi khiến fan bất ngờ khi từ chối lời cầu hôn của bạn trai. Vì, cô cảm thấy bản thân chưa thực sự sẵn sàng với cuộc sống hôn nhân và muốn có thêm thời gian để cặp đôi tìm hiểu về nhau nhiều hơn.
 


Gigi Hadid từ chối lời cầu hôn của bạn trai.

Ngoài lý do trên, một người bạn thân với siêu mẫu tiết lộ với tạp chí Life & Style rằng: "Cô ấy bị ảnh hưởng bởi cuộc hôn nhân tan vỡ sau nhiều lần mẹ ruột kết hôn rồi ly dị với nhiều người đàn ông khác - cựu người mẫu Yolanda, khiến cho Gigi mất dần niềm tin vào cuộc sống vợ chồng. Cô ấy muốn chắc chắn rằng Zayn chính là người đàn ông mà Gigi muốn chung sống trọn đời".

Về phía nam ca sĩ, sau khi bị bạn gái từ chối lời đề nghị anh vẫn kiên trì không từ bỏ ý định và hứa sẽ chứng minh cho cả thế giới biết rằng Zayn thực sự muốn chung sống trọn đời bên Gigi. Ca sĩ 23 tuổi còn gọi bạn gái là tảng đá để mình nương tựa và giúp anh ấy vượt qua chứng bệnh lo âu, tạp chí Life & Style cho biết thêm.

Thực khư câu chuyện Zayn cầu hôn Gigi Hadid và bị bạn gái chối từ vẫn chỉ là thông tin đồn đoán được các trang báo đăng tải. Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng trước tin đồn trên.


Gigi và Zayn công khai hẹn hò vào tháng 2 năm nay, sau lần gặp đầu tiên tại lễ trao giải AMAs.

Trước đó, siêu mẫu 9X - Gigi Hadid thu hút sự quan tâm chú ý từ fan hâm mộ khi chia sẻ clip ngọt ngào, chủ động hôn liên tục lên má, môi bạn trai trong ô tô trên Instagram hôm 20/12.


Clip Gigi Hadid hôn ban trai Zayn Malik say đắm trong ô tô trước đó.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Zayn Malik Gigi Hadid cầu hôn

Tin tức mới nhất