Sau cô nhóc "thánh ăn vũ bão" tóc úp nồi, đây là bé gái khiến dân mạng mê mệt vì "anh cứ đi đi"

Nhí nhảnh, đáng yêu, lại có giọng hát hay, bé gái 5 tuổi xinh xắn như thiên thần khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Vừa mới gây ấn tượng với cộng đồng mạng khi cover bài hát “Ngốc” của Hương Tràm, bé gái Chu Diệp Anh (5 tuổi) lại tiếp tục gây bão mạng xã hội với bài hát “Anh cứ đi đi” của Hari Won.

Theo video ghi lại, bé gái Chu Diệp Anh xinh đẹp với đôi mắt tròn xoe đáng yêu như thiên thần đội chiếc mũ đen tai thỏ và cover bài hit của ca sĩ Hari Won ngay trên xe ô tô. Những biểu cảm của bé khi cất giọng hát khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy vô cùng thích thú.

“Yêu quá đi”, “cưng chết mất”, “chết mất thôi, dễ thương quá đi”, “tuyệt vời”, “không thể không yêu con”, “nhìn cháu có nét quá, lớn lên khối anh lại mê”,… là những lời khen có cánh mà cộng đồng mạng dành cho Diệp Anh.

Có người còn vào nhận bé làm “con dâu” và người khác lại mong muốn sinh được một bé gái xinh xắn và dễ thương như thế này.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng, ở độ tuổi của bé thì chỉ hợp với nhạc thiếu nhi, cho nghe và dạy hát những bài hát của trẻ con, đúng với tuổi của bé chứ không nên cho hát những bài hát yêu đương của người lớn.

Quang Uno cảm thấy buồn thay cho người lớn lại đi dạy bé hát bài này: “Cháu nó còn bé mà cho hát toàn nhạc người lớn. Những bài như cháu lên ba, con cò bé bé,... những bài hát gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ bây giờ đã bị lãng quên”.

Cùng quan điểm, Hoàng Dung lên tiếng: “Hay ho gì em chưa thấy, em chỉ thấy hỏng cả một thế hệ trẻ em. Xinh thì xinh thật, trẻ con bé nào chả dễ thương, nhưng quay clip như này hỏng tuổi thơ của bé quá”.

“Nói chung mình không thích trẻ con ăn mặc như người lớn và hát mấy bài người lớn yêu đương này nọ, ít nhiều cũng ảnh hưởng suy nghĩ của các bé. Hãy để các cháu có một tuổi thơ đúng nghĩa”, Hung Hunter đưa ra lời khuyên.

Trước những lời phán xét này, một số người đã đứng ra biện minh, bảo vệ bé và cho rằng, có lẽ đây chỉ là hát chơi thôi. Còn ngoài lúc này ra, chắc bé vẫn hát những bài nhạc thiếu nhi và chơi những trò chơi của trẻ con như bao đứa trẻ khác. “Đừng vội phán xét em bé, bé ngây thơ, không có lỗi có gì cả. Việc ăn mặc như thế nào thì đó là lựa chọn của bé, chỉ trừ khi ăn mặc hở hang, phản cảm thì mới không chấp nhận được”, Lily Lê La nói.

Hari won phiên bản nhí hát “Anh cứ đi đi” gây bão mạng

Hari won phiên bản nhí hát “Anh cứ đi đi” gây bão mạng
Chu Diệp Anh - thiên thần xinh xắn cover bài hát "Anh cứ đi đi".

Chia sẻ về bài hát mà con gái Diệp Anh (5 tuổi) vừa cover của ca sĩ nổi tiếng người Hàn Quốc gốc Việt gây bão like, chị Hoàng Phương Nhung, mẹ bé nói, mọi chuyện không như mọi người nhìn thấy và phán xét: "Con rất hay hát và các bài của thiếu nhi con thuộc làu làu hết. Còn bài Anh cứ đi đi, con cover của Hari Won là vì bài mới ra, mình mở nghe trong lúc chở con đi chơi, đi học, đi diễn, đi chụp ảnh nên con thuộc và hát theo thôi”.

Hari won phiên bản nhí hát “Anh cứ đi đi” gây bão mạng

Hari won phiên bản nhí hát “Anh cứ đi đi” gây bão mạng
Ngoài đời, Diệp Anh là một cô bé vô cùng nhí nhảnh.

Nói về chuyện cư dân mạng cho rằng việc chị cho con hát bài hát của người lớn là hỏng cả một thế hệ, chị Nhung cho hay: "Mình cảm thấy cũng bình thường thôi, có thể do mọi người không hiểu rõ vấn đề. Vấn đề ở đây là con nó con nhỏ mà có thể thuộc được bài hát và hát đúng nhạc, đúng giai điệu là quá tốt. Chứ con còn nhỏ có hiểu gì đâu. Đôi khi người lớn còn chưa làm được”.

Chị thẳng thắn: “Người ta cũng chỉ vì thấy con được nhiều sự quan tâm nên như vậy. Với mình thì mình không quan tâm. Miễn sao mình cảm thấy vui khi con mình làm được như vậy”.

Sau cô nhóc
Bà mẹ trẻ xinh đẹp hạnh phúc vì có cô con gái dễ thương, yêu mẹ.

Bà mẹ trẻ đầy tự hào khi kể về con gái: “Con có trí nhớ rất tốt và giỏi biểu cảm, diễn đạt. Chính bản thân mình cũng không bao giờ nghĩ con mình được như ngày hôm nay. Con hơn những gì mình nghĩ và mong đợi rất nhiều”.

“Mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc và hãnh diện khi có một đứa con gái là Diệp Anh”, chị nở nụ cười tươi.

Hari won phiên bản nhí hát “Anh cứ đi đi” gây bão mạng

Hari won phiên bản nhí hát “Anh cứ đi đi” gây bão mạng
Cô bé tự tin tạo dáng làm mẫu ảnh.

Còn về chuyện con bị chê về cách ăn mặc như người lớn, không phù hợp, chị Nhung tâm sự: “Phong cách mình mang đến cho con là kiểu ăn mặc cá tính, bụi bặm, chơi chơi. Mình không ăn mặc cho con kiểu người lớn như mọi người nhận xét. Hình ảnh ăn mặc người lớn chỉ là lúc con đi chụp ảnh mẫu thôi. Đó là phong cách của các nhãn hàng thời trang”.

Bà mẹ trẻ cũng tiết lộ, con gái có ước mơ được làm người mẫu và ca sĩ. “Con bắt đầu đi làm mẫu ảnh cho các nhãn hàng từ khi 4 tuổi. Khi con lớn hơn chút nữa và thể hiện rõ năng khiếu về lĩnh vực nào thì mình sẽ cho con theo học lĩnh vực đó để giúp con đạt được ước mơ”.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất