Sau concept đỏ - đen 'đụng hàng' Bích Phương, Chi Pu lại tiếp tục đi giày 'Bùa yêu' giống hệt đàn chị

Đôi giầy "Bùa yêu" trở thành item sốt sình sịch và được cánh chị em săn lùng mua bằng được.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ rầm rộ hình ảnh Chi Pu diện áo dài cách tân cùng mái tóc vàng óng ả mê hoặc. Tạo hình này nữ diễn viên được cho là giống phân đoạn cuối cùng MV Đóa hoa hồng Dance Version - cảnh quay hé lộ phiên bản chính thức.


Đóa hoa hồng - Chi Pu

Ra mắt sau 3 ngày so với Bùa yêu, Chạy ngay đi song MV Đóa hoa hồng của Chi Pu lại chung ý tưởng concept đỏ đen bất ngờ. Trong bức hình mới được chia sẻ, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra đôi giầy Chi Pu diện tiếp tục ''đụng hàng" với giầy Bùa yêu của Bích Phương.

Theo đó, Chi Pu cũng kết hợp giầy "bùa yêu" với trang phục mang đậm âm hưởng dân gian. MV Đóa hoa hồng của giọng ca sinh năm 1994 ra mắt đang hứa hẹn sẽ có nhiều chuyện để bàn cãi.


Bùa yêu - Bích Phương

Được biết, đôi giầy "gây lú" này thuộc thương hiệu Việt. Thiết kế tinh tế lấy cảm hứng từ hình ảnh bông hoa thiên điểu - loài hoa rực rỡ, đại diện cho các sắc thái cung bậc trong tình yêu.

Giá của đôi giầy cũng rất dễ chịu, 430.000 đồng. Khá vừa túi tiền nên giầy "bùa yêu" đang là items sốt sình sịch và được cánh chị em săn lùng mua bằng được.


Cận cảnh đôi giầy "Bùa yêu" Chi Pu "đụng hàng" Bích Phương.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-concept-do-den-dung-hang-bich-phuong-chi-pu-lai-tiep-tuc-di-giay-bua-yeu-giong-het-dan-chi-n-154269.html

Đóa hoa hồng Bích Phương bùa yêu Chi Pu

Tin tức mới nhất