Sau CR7, đến lượt Neymar bị Miss Bumbum tố ngoại tình

Vụ Cristiano Ronaldo bị hoa hậu vòng 3 Andressa Urach loan tin “ăn vụng” còn chưa hết tranh cãi, thì lại thêm một Miss Bumbum lên tiếng khoe chiến tích khiến tiền đạo Neymar quên đường về với bồ.

Khen thế thì "chết" Neymar

Cứ tưởng Neymar chuyển sang Barcelona rồi thì cô bồ Bruna Marquezine của anh không còn phải lo nổ ra scandal ngoại tình của anh với những cô nàng lẳng lơ trên xứ Samba. Tuy nhiên, một người đẹp Brazil mới đây đứng ra tự khai chuyện bí mật “đá cặp” với Neymar. Nhân vật không khảo mà xưng ở đây là Ellen Santana, bóng hồng bốc lửa không kém cô nàng phanh phui scandal ngoại tình với Cristiano Ronaldo, Andressa Urach.


Bruna sẽ tin lời Ellen hay Neymar đây?

Andressa Urach nổi danh trong cuộc thi hoa hậu vòng 3 (Miss Bumbum) Brazil năm ngoái với vòng 3 lên tới... 110 cm. Ellen Santana tự tin góp mặt vào cuộc thi Miss Bumbum năm nay với số đo vòng 3 là 106 cm. Giữa rừng người đẹp, Ellen bỗng thành tâm điểm của dư luận bằng lời khen Neymar là người tình tuyệt vời.

Siêu mẫu 26 tuổi này hào hứng khoe chiến tích cặp kè với chân sút 21 tuổi sau lưng cô bồ diễn viên Bruna Marquezine của anh. Ellen khen: “Neymar quả là một chàng trai trên cả tuyệt vời. Anh ấy rất ga-lăng và hài hước. Ở bên anh ấy, tôi chẳng lúc nào thấy nhàm chán cả. Neymar còn hơn hẳn những chàng trai khác ở khoản không bao giờ sai hẹn”.

Ellen cũng không ngần ngại khoe luôn rằng vòng 3 nảy nở hơn người của cô chính là thứ vũ khí hạ gục Neymar ngay từ lần đầu tiên hai người gặp nhau. Ellen tuyên bố chắc như đinh đóng cột rằng chẳng có gã đàn ông nào cầm lòng được khi chiêm ngưỡng siêu vòng 3 của cô. Neymar cũng không phải ngoại lệ.


Ellen Santana tự nhận là nhân tình bí mật của Neymar.

Chưa thấy Ellen kể chi tiết hơn về thời gian và địa điểm cụ thể “đá sân nhỏ” với Neymar. Cũng chưa biết những gì Ellen vừa không khảo mà xưng bao nhiêu phần thực. Song hẳn là chỉ cần chi tiết cô công khai khen Neymar như cách cô nàng Andressa và khen CR7 trong chuyện cặp kè cũng đủ khiến minh tinh Bruna Marquezine khó kìm chế cơn ghen.

Họa lớn từ những cô nàng siêu vòng 3

Neymar hiện chưa đưa ra phản ứng nào sau tiết lộ gây sốc kể trên của Ellen. Nếu chân sút tân binh của Barca phản pháo, rất có thể scandal này sẽ leo thang như scandal của CR7 với Andressa.

Còn nhớ sau khi Andressa lên mặt báo tố CR7 phản bội cô bồ siêu mẫu Irina Shayk của anh, siêu sao đang khoác áo Real vừa phản bác, vừa đòi lôi Andressa ra tòa vì tội vu khống và bôi nhọ người khác. Andressa cũng tố ngược cô bị CR7 dọa giết. Cứ thế, bên nào cũng khẳng định mình nói thật, rồi CR7 cũng lựa chọn cách im lặng.


Romario thời còn mặn nồng với Cibelle Ribeiro.

Trước CR7 và Neymar, cựu tiền đạo khét tiếng Romario cũng khổ sở vì trót dính vào Miss Bumbum có tên Cibelle Ribeiro. Chạy theo vòng 3 có số đo 104 cm của Cibelle, Romario bỏ cả vợ, bỏ cả con. Người hùng của ĐT Brazil tại World Cup 1994 liên tục bị Cibelle đào mỏ. Cibelle đòi Romario mua nhà mới cho cô. Cibelle còn đòi cả Romario chi tiền cho cô đi bơm ngực cho to đều với vòng 3.

Để rồi đến tháng 11 năm ngoái, một sát thủ tình trường có hạng như Romario bị Andressa quay lại chỉ trích: “Ông ta không đáng mặt đàn ông”.

Như vậy, dù chủ động hay bị động dính với các Miss Bumbum thì các ngôi sao sân cỏ cũng đều gặp phiền toái cả. Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu như thời gian tới có thêm cầu thủ nào nối gót Romario, Ronaldo và Neymar trong danh sách những ngôi sao bị các Miss Bumbum chuốc vạ. Còn hiện giờ tỷ số scandal Miss Bumbum giữa Barca và Real đang tạm hòa 1-1.

Em gái Neymar chơi thân Miss Bumbum

Andressa (trái) rất hợp cạ với cô em Rafaella của Neymar.

Cô em Raffaella Santos của Neymar hóa ra lại chơi thân với cô nàng Andressa Urach. Họ vẫn bị bắt gặp kéo nhau đi “bay” tại các hộp đêm tại Brazil. Sau vụ Ellen tố anh ngoại tình, liệu Neymar có cấm em gái chơi với giới Miss Bumbum?

Theo Bongdaplus

Tin tức mới nhất