Sau cuộc tình 'vớt tay trên' xôn xao năm nào, Tuấn Hưng - Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng: 'Sao lại nghe tin đồn?'

"Nghệ sĩ rất nhạy cảm, đi với nhau hay chỉ cần trò chuyện cũng đã xảy ra tin đồn nhạy cảm. Nghệ sĩ lên sân khấu phải tình cảm mới hát hay được", Hồ Ngọc Hà nói.

Mới đây, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi Tuấn Hưng - Hồ Ngọc Hà lên tiếng đính chính tin đồn yêu đương trong quá khứ. Cụ thể khi trò chuyện trên sân khấu, MC Nguyên Khang thay mặt khán giả hỏi "điều nhạy cảm" về tin đồn nảy sinh tình cảm trước kia của cả hai. 
 


Clip Hồ Ngọc Hà - Tuấn Hưng đính chính tin đồn tình cảm trong quá khứ.


Ngay khi nhận được câu hỏi từ phía nam MC, Hồ Ngọc Hà khẳng định: "Ai lại đi nghe tin đồn bao giờ". Trước lời chia sẻ của đàn chị, Nguyên Khang thật thà cho biết anh chỉ truyền đạt lại những gì khán giả nhờ vả chứ không có ý đồ gì.

Thay vì trả lời, Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhường lại câu trả lời cho Tuấn Hưng. Nam ca sĩ hài hước cho biết nếu anh trả lời sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc của rất nhiều gia đình. 

 "Tôi xin được đại diện cho tất cả những người đàn ông có vợ tuyên bố với anh Nguyên Khang một câu thế này: Cuộc đời có rất nhiều câu hỏi anh có thể hỏi nhưng đôi khi có nnhững câu hỏi trả lời làm tan nát hạnh phúc gia đình tôi thì sao. Còn nhiều gia đình khác bị ảnh hưởng nữa thì sao và điều đó liệu có làm cho anh vui không?", giọng ca Nắm lấy tay anh dõng dạc. 

Trước lời chia sẻ từ phía Tuấn Hưng, MC Nguyên Khang khẳng định mọi người đã tìm thấy cho mình câu trả lời. Tuy nhiên nam ca sĩ cho biết tất cả mọi thứ đều không có câu trả lời bởi chưa có gì là chính xác. 
 


Hồ Ngọc Hà - Tuấn Hưng từng vướng tin đồn tình ái trong quá khứ.

Sau những giây phút vui vẻ, Hồ Ngọc Hà lên tiếng phân trần sự việc. Cô tiết lộ khi Tuấn Hưng trở thành ca sĩ nổi tiếng, cô chỉ là một fan của anh. "Đôi khi nghệ sĩ rất nhạy cảm chỉ đi với nhau hay trò chuyện với nhau cũng sẽ xảy ra tin đồn rất nhạy cảm. Vì vậy tôi nghĩ có hay không, đôi khi ngay cả bản thân người trong cuộc lên sân khấu hát cũng phải có tình cảm mới hát hay được chứ ghét thì làm sao nhìn mặt rồi hát bài 'Yêu thương mong manh'. Nếu ghét nhau thì chỉ hát 'Yêu thương mong banh' để cho nó banh hết đi.

Để nói tôi có tình cảm với anh Hưng hay không thì tôi luôn yêu quý và ngưỡng mộ anh ấy. Và tôi xin đính chính là tôi từng ngưỡng mộ anh Tuấn Hưng nha. Nói dài nói dai thành nói dại đấy",
Hồ Ngọc Hà giãi bày. 

Trước đó, chuyện tình tay ba giữa Hồ Ngọc Hà - Tuấn Hưng - Thân Thúy Hà từng tốn không ít mực của báo giới. Đây được xem là scandal ầm ĩ trong sự nghiệp của nữ ca sĩ bởi khi mới "chân ướt chân ráo" vào TP.HCM lập nghiệp, Hà Hồ - Thân Thúy Hà từng là bạn thân thiết.


Hồ Ngọc Hà từng bị chỉ trích "hớt tay trên" bạn trai của Thân Thúy Hà.

Theo những gì báo chí đưa tin, Tuấn Hưng gặp Thân Thúy Hà trong một chương trình ca nhạc và bị vẻ đẹp của cô "hớp hồn". Người đẹp họ Thân nhanh chóng chiếm trái tim của chàng trai đào hoa bậc nhất showbiz Việt lúc bấy giờ. Tại thời điểm đó, Thúy Hà và giọng ca Nắm lấy tay anh từng yêu khá sâu đậm. Tuy nhiên, có tin đồn vì sự xuất hiện của Hà Hồ, cuộc tình của Thân Thúy Hà và Tuấn Hưng đành chấm dứt. 

Nguyên nhân được cho là khi gặp Hà Hồ, Tuấn Hưng bị vẻ ngoài xinh đẹp của nữ ca sĩ cuốn hút. Cũng từ đây, anh và bạn gái họ Thân ngày càng xa cách. Mỗi khi nhắc lại chuyện tình này, Thân Thúy Hà không khỏi cay đắng khi cô nghĩ rằng bị người bạn của mình "hớt tay trên". 

Hiện tại, mối quan hệ giữa Hà Hồ và Hà Thân không còn được như xưa. Chỉ có Tuấn Hưng và Hồ Ngọc Hà vẫn là bạn bè và anh còn góp mặt trong đêm diễn của giọng ca Quảng Bình vào năm 2010.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Thân Thúy Hà Tuấn Hưng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất