Sau đám cưới vạn người mơ, Hằng 'Túi' khoe ảnh xinh đẹp dù đang mang bầu lần 3

Bỏ lại sau lưng mọi ồn ào từ cuộc hôn nhân cùng Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi), hiện tại Hằng "Túi" đã trở thành hot mom có cuộc sống viên mãn.

Sau cuộc hôn nhân đầu đầy sóng gió với Đăng Nguyên, lần kết hôn thứ 2 của Nguyễn Bích Hằng (hay còn gọi là Hằng "Túi") thu hút sự quan tâm lớn. Theo đó, đám cưới của cô cùng hôn phu đã diễn ra tại một resort xa hoa bậc nhất Đà Nẵng vào tháng 5 vừa qua.

Tuy nhiên, đám cưới này đã dính phải không ít thị phi. Nhiều người đã cố tính bới móc quá khứ của cô nàng. Tuy nhiên, thay vì làm lớn chuyện Hằng "Túi" chọn cách bình thản đón nhận; khác hẳn với tính cách của cô trước đó.
 

Sau đám cưới vạn người mơ, Hằng Túi khoe ảnh xinh đẹp dù đang mang bầu lần 3-1
Sau khi tái hôn, Hằng "Túi" có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con

Sau đám cưới vạn người mơ, Hằng Túi khoe ảnh xinh đẹp dù đang mang bầu lần 3-2
Dù đang mang bầu ở tháng cuối thai kì, bà mẹ bỉm sữa vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp và vóc dáng thon gọn

Sau đám cưới vạn người mơ, Hằng Túi khoe ảnh xinh đẹp dù đang mang bầu lần 3-3Sau đám cưới vạn người mơ, Hằng Túi khoe ảnh xinh đẹp dù đang mang bầu lần 3-4
Những hình ảnh của bà mẹ bỉm sữa khiến nhiều người ngưỡng mộ
 

Thời điểm hiện tại, Hằng "Túi" đang mang bầu bé thứ 3, cô có cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con cùng công việc kinh doanh thuận lợi.

Bà mẹ bỉm sữa thường xuyên chia sẻ chuyện chăm sóc con cái, tâm sự chuyện gia đình khiến không ít người đồng cảm và nể phục. Từ hot girl lắm thi phi, giờ đây Hằng "Túi" đã trở thành hot mom, sở hữu trang Facebook cá nhân với hơn 300 nghìn người theo dõi.
 

Sau đám cưới vạn người mơ, Hằng Túi khoe ảnh xinh đẹp dù đang mang bầu lần 3-5
Sau đám cưới vạn người mơ, Hằng Túi khoe ảnh xinh đẹp dù đang mang bầu lần 3-6
Khoảnh khắc vui đùa cùng hai con nhỏ liên tục được cô chia sẻ trên trang cá nhân
 

"Cho đến tuổi này rồi, cũng chẳng muốn lấy lòng ai nữa. Ở bên cạnh ai thấy thoải mái thì ở. Cả bạn bè cũng vậy, mệt mỏi thì cách xa một chút. Lấy lòng người ta, chẳng thà làm bản thân vui vẻ còn hơn. Thà cô đơn, chứ không dối lòng. Thà nuối tiếc, chứ không tạm bợ.

Cuộc đời càng trưởng thành càng ước mơ sống đơn giản, thu mình lại, con ngoan, chồng yêu, công việc thuận lợi, tâm tư thoải mái", lời chia sẻ của Hằng về cuộc sống hiện tại.
 

Sau đám cưới vạn người mơ, Hằng Túi khoe ảnh xinh đẹp dù đang mang bầu lần 3-7
Sau đám cưới vạn người mơ, Hằng Túi khoe ảnh xinh đẹp dù đang mang bầu lần 3-8
Bà mẹ trẻ cũng có cuộc sống sang chảnh không kém các hot girl khác khi liên tục khoe khéo những món đồ hàng hiệu
 

Dù đang ở những tháng cuối thai kỳ nhưng nhan sắc và vóc dáng của Hằng "Túi" vẫn xinh đẹp mặn mà khiến không ít chị em ghen tị. Nhiều người đã công khai nhờ hot mom này chia sẻ bí quyết giữ dáng cũng như chăm sóc bản thân trong thời kỳ mang thai.

Có cuộc sống hạnh phúc sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Hằng "Túi" không ngại khoe những khoảnh khắc được ông xã chăm chút, chiều chuộng lên trang cá nhân. Thời gian vừa qua, gia đình nhỏ 4 người đã có chuyến du lịch Châu Âu dài ngày.

Sau đám cưới vạn người mơ, Hằng Túi khoe ảnh xinh đẹp dù đang mang bầu lần 3-9
Hằng "Túi" cho biết Tiến Dũng là người chồng vô cùng tâm lý
 

Trước đó, Bích Hằng từng khiến giới trẻ ngưỡng mộ khi có cuộc tình đẹp cùng Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi). Nếu Đăng Nguyên là chàng hot boy được nhiều người yêu mến thì Hằng "Túi" vô cùng xinh đẹp, giỏi giang và là chủ một shop nổi tiếng ở Hà Nội. Cả hai từng được ví là cặp "tiên đồng ngọc nữ".

Sau khi kết hôn, hai nhóc tì vô cùng đáng yêu là bé Sóc và bé Su lần lượt ra đời. Tuy nhiên, đầu năm 2014, nhiều người bất ngờ khi cặp vợ chồng này tuyên bố chia tay sau 11 năm gắn bó. Nguyên nhân được người ngoài cuộc cho rằng có sự xuất hiện của người thứ 3 khi thấy Đăng Nguyên hẹn hò cùng một cô gái trẻ tên Thục Vy.

Tuy nhiên, sau đó không lâu, Đăng Nguyên đã lên tiếng lý do chia tay không phải từ yếu tố ngoại cảnh hay một ai khác mà theo anh là vì "cả hai đã không giữ được lối hành xử và lời nói chừng mực dành cho nhau cũng như sự tôn trọng nhất định”. Câu chuyện đúng - sai đã trở thành cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội thời gian dài.

Hậu chia tay, Đăng Nguyên đã kết hôn cùng Thục Vy (nickname Xari Nguyen), từng du học tại Singapore.
 


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-dam-cuoi-van-nguoi-mo-hang-tui-khoe-anh-xinh-dep-du-dang-mang-bau-lan-3-n-132077.html

mẹ bỉm sữa Hot Girl

Tin tức mới nhất