Sau đêm dâng hiến "cái ngàn vàng", anh lạnh lùng cắt luôn liên lạc...

Anh đã không còn là anh của ngày nào, người đàn ông lý tưởng tôi từng yêu say đắm bỗng hóa thành một kẻ lạnh nhạt và vô tâm...



Chỉ sau một đêm, khi tôi dâng hiến cho anh "cái ngàn vàng" của đời con gái, người đàn ông ấy bỗng chốc biến thành một con người khác hẳn, lạnh nhạt và vô tâm khiến trái tim tôi tan nát.

ban-trai-tro-mat-3
 Ảnh minh họa.

Năm nay tôi 23 tuổi, đang là sinh viên. Tình yêu của tôi chớm nở cách đây 5 tháng. Người đàn ông ấy hơn tôi 6 tuổi, lịch lãm mà ấm áp vô cùng.

Tôi yêu anh thật lòng. 23 năm nâng niu, gìn giữ, cuối cùng tôi cũng trao tất cả cho anh. Những tưởng anh sẽ là người đàn ông của đời mình, những tưởng anh cũng yêu tôi chân thành và sẽ lấy tôi làm vợ… nào ngờ, anh ta đã "lật mặt" sau đêm đầu tiên ấy.

Tối qua, anh nồng cháy, quyết liệt và hấp dẫn. Còn tôi, dù anh làm tôi đau, hụt hẫng, sợ hãi vì đã trao cho anh tất cả… nhưng tôi vẫn say đắm hòa quyện vào anh, hạnh phúc trong vòng tay anh.

Tôi thấy mình thật ngây thơ, làm sao tôi có thể tưởng tượng được cái sự thật ẩn giấu bên trong con người anh? Với tôi, anh là tất cả, còn với anh, tôi chẳng là gì...

ban-trai-tro-mat-2
Ảnh minh họa.

Dường như anh biến thành một con người hoàn toàn khác, lạnh lùng và tàn nhẫn.

Từ sáng tới giờ tôi đã gọi cho anh hàng chục cuộc nhưng không bắt máy, nhắn bao nhiêu tin cũng không trả lời, anh phũ phàng với tôi vậy sao???

Bây giờ tôi phải làm gì?, tìm anh ở đâu?... Xin mọi người cho tôi lời khuyên.

Theo Khỏe & đẹp


trinh tiết cái ngàn vàng chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao