Sau đỉnh cao vương miện, top 3 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008' bây giờ ra sao?

Trong khi Thùy Lâm, Thiên Lý đã có được sự nghiệp, hôn nhân viên mãn thì Võ Hoàng Yến lại trải qua nhiều biến cố thăng trầm...

Hoa hậu Nguyễn Thùy Lâm

Nữ ca sĩ Nguyễn Thùy Lâm là người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Ngoài ra, cô còn gây ấn tượng mạnh khi đoạt được hầu hết giải phụ tại cuộc thi sắc đẹp này.

Sau chiến thắng vẻ vang, Thùy Lâm đại diện quốc gia tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008, tổ chức trên chính sân nhà Việt Nam. Cô xuất sắc lọt vào top 15 người đẹp nhất, và đây cũng là thành tích duy nhất của Việt Nam tại Miss Universe tính tới thời điểm này. 
 


Thùy Lâm - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.


Cô lọt vào top 15 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008.
 

Mặc dù là hoa hậu rất nổi tiếng lúc bấy giờ, song Thùy Lâm không tận dụng sức nóng để đẩy mạnh sự nghiệp ca hát - diễn xuất. Năm 2010, cô quyết định kết hôn cùng Tiến sĩ Kinh tế Nguyễn Anh Tuấn, sau đó lui vào hậu trường thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ. Hôn nhân của cặp đôi đẹp càng thêm viên mãn khi họ có hai thiên thần nhỏ, "đủ nếp, đủ tẻ".
 


Hoa hậu Thùy Lâm và ông xã tiến sĩ.


Hai nhóc tì nhà hoa hậu Thùy Lâm.
 

Trong suốt thời gian ở ẩn, ngoài việc chăm lo cho tổ ấm, Thùy Lâm còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Rất hiếm khi hoa hậu xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Ngoài ra, Thùy Lâm còn được biết đến là một trong những hoa hậu có thời gian đương nhiệm lâu nhất lịch sử các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam. Sau 7 năm đăng quang, Thùy Lâm mới có cơ hội trao lại vương miện cho Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
 


Đến khi trao lại vương miện cho Phạm Hương, Thùy Lâm mới kết thúc 7 năm đương nhiệm.
 

Á hậu 1 Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến là đối thủ số một của Thùy Lâm tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Ngoài sở hữu sắc vóc đạt đến độ hoàn hảo khi ấy, Hoàng Yến còn là chân dài bậc thầy trong lĩnh vực catwalk.
 


Nhan sắc gây mê đắm một thời của Á hậu Hoàng Yến.


Vẻ đẹp ấn tượng của Hoàng Yến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2009.
 

Có được danh hiệu Á hậu, sự nghiệp người mẫu của Hoàng Yến ngày càng thăng hoa. Mỹ nhân họ Võ là vedette của nhiều sàn diễn thời trang trong nước, trở thành đối thủ "nặng ký" nhất làng mốt khi so với hầu hết cái tên đình đám nhất lúc bấy giờ.

Song chỉ khoảng 4 năm sau, sự nghiệp của Hoàng Yến bắt đầu lung lay khi cô không thoát khỏi vòng scandal luẩn quẩn: gây tai nạn xe hơi, bị cho là cặp kè với Cường Đô La, nghi vấn tình cảm cùng ông bầu Minh Chánh... Nghiêm trọng nhất, nghi án liên quan đến ma túy đã khiến hình ảnh của Hoàng Yến "xuống dốc không phanh".
 


Gương mặt hốc hác, ma mị của Hoàng Yến khiến nhiều người hoảng sợ.


Người đẹp không giữ được phong độ sắc vóc như thời hoàng kim.

 

Đến giữa năm 2015, Võ Hoàng Yến bất ngờ tuyên bố giã từ sàn catwalk, lui vào hậu trường làm công việc đào tạo người mẫu trẻ. Bên cạnh đó, Á hậu đình đám một thời quyết định theo đuổi con đường trở thành DJ chuyên nghiệp. Đây là nghề nghiệp khá mới mẻ, độc đáo mà chưa người đẹp Việt nào mang danh hoa hậu, á hậu thử sức.
 


Võ Hoàng Yến theo đuổi hình tượng nữ DJ máu lửa và gợi cảm.
 

Á hậu 2 Dương Trương Thiên Lý

Không phải là người chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, song Á hậu 2 - Dương Trương Thiên Lý vẫn là nhan sắc được nhiều người nhớ đến. Cô sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên, mang nét duyên dáng riêng biệt.

Cũng trong năm 2008, Thiên Lý được chọn làm đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường Hoa hậu Thế giới. Không ghi được tên mình vào top 15 chung cuộc, song người đẹp họ Dương cũng gây ấn tượng với giải phụ Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất. 
 


Vẻ đẹp của Á hậu Dương Trương Thiên Lý.
 

Cũng giống với Thùy Lâm, sau khi thành danh tại các cuộc thi sắc đẹp, Thiên Lý nhanh chóng tìm được ý chung nhân. Ông xã của người đẹp tên Nguyễn Quốc Toàn - một đại gia ngành ngân hàng và hơn cô tới gần 20 tuổi. Sau gần 7 năm chung sống, họ đã có hai quý tử kháu khỉnh.
 


Thiên Lý và ông xã đại gia.


Hôn nhân của Á hậu càng thêm viên mãn khi cô có tới hai quý tử kháu khỉnh.
 

Hiện nay, Thiên Lý được biết đến là giám đốc quyền lực của một công ty lớn - cũng chính là đơn vị duy nhất nắm quyền cử đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Trong hai năm 2015 và 2016, Á hậu họ Dương đã đưa hai người đẹp là Phạm Hương và Lệ Hằng đến với đấu trường Miss Universe, tạo được những tiếng vang nhất định.
 


Thiên Lý là người nắm quyền cao nhất trong việc tuyển chọn người đẹp dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-dinh-cao-vuong-mien-top-3-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2008-bay-gio-ra-sao-n-116758.html

Thùy Lâm Thiên Lý Võ Hoàng Yến Phạm Hương

Tin tức mới nhất