Sau Đồng Tháp lại xuất hiện thêm đám cưới của cặp trai đẹp đến từ TP HCM xôn xao dân mạng

Trước sự ủng hộ của người thân và bạn bè, cặp đôi này đã không giấu nối sự xúc động trong ngày trọng đại.

Cuộc sống hiện đại, những câu chuyện tình đồng tính không còn là chủ đề quá xa lạ với giới trẻ Việt. Tuy nhiên, để vượt qua mọi định kiến xã hội, có kết thúc viên mãn, được sự chúc phúc của gia đình hai bên như cặp đôi dưới đây quả thật không nhiều.


Clip ghi lại hình ảnh đám cưới của Minh Phúc và Nhật Thuận

Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây hình ảnh về đám cưới của cặp đôi đồng tính ở Đồng Tháp đang trở thành tâm điểm chú ý.  Kèm theo clip là dòng trạng thái: "Đám cưới của một cặp đôi đang sinh sống tại TP HCM. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc".

Thay vì diện áo cưới và vest thông thường, cặp đôi đã quyết định mặc quần âu và áo sơ mi trắng. Ngày trọng đại của cả hai cũng diễn ra với đầy đủ nghi thức thông thường như rót rượu, mời rượu họ hàng... và đặc biệt là sự chúc phúc của gia đình 2 bên. Xem clip có thể thấy, họ toát lên vẻ rạng rỡ, hạnh phúc trong ngày vui nhất của cuộc đời.


Hình ảnh trong ngày vui của Minh Phúc và Nhật Thuận

Được biết, đám cưới trên diễn ra vào ngày 25/3 vừa qua. Chủ nhân của buổi lễ là Minh Phúc và Nhật Thuận. Hiện cả 2 đang sinh sống, làm việc tại TP HCM. Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội bên cạnh lời chúc phúc, không ít bình luận bày tỏ sự cảm phục bởi họ cho rằng để đến được với nhau cặp đôi có lẽ trải qua không ít gian nan, vất vả.

Được biết, cặp đôi quen nhau qua mạng xã hội. Sau khoảng thời gian tìm hiểu, cả hai đã chính thức hẹn hò. Lúc đó Minh Phúc bán hàng online còn Nhật Thuận đang sống tại nhà dì ở Bình Chánh. Khi đó, giữa một người bán hàng đi giao sản phẩm cho người kia là khách hàng.


Một số hình ảnh khác của cặp đôi

"Lần đó mình đi giao sản phẩm và chưa có nhiều ấn tượng lắm khi gặp Thuận bởi khi đó cả 2 đã có người yêu. Diện mạo của Thuận cũng trái ngược với mình. Khi về đến nhà, Phúc tiếp tục nhắn tin nói diện mạo của mình ngoài đời khác nhiều so với trên ảnh. Đó là tin nhắn đầu tiên giữa 2 đứa không phải trên tư cách người bán và người giao hàng.

Đến cuối năm 2015, cả hai đã chia tay người yêu. Từ những người đồng cảnh ngộ, chúng mình đã gặp nhau, an ủi và có tình cảm với nhau lúc nào không hay. Khi yêu nhau, cả hai đã vượt qua khá nhiều rào cản của định kiến và đám cưới chính là trái ngọt tình yêu của 2 đứa", cặp đôi bày tỏ.


Cặp đôi Thanh Hoàng - Thanh Tuấn đã có đám cưới ấm cúng tại Đồng Tháp trong sự chúc phúc của gia đình 2 bên

Đầu tháng 3 vừa qua, dân mạng cũng từng xôn xao về đám cưới của một cặp trai đẹp đến từ Cao Lãnh, Đồng Tháp. Chủ nhân của buổi lễ là Thanh Hoàng - Thanh Tuấn. Chia sẻ về chuyện tình của mình Thanh Hoàng cho biết cả hai quen nhau qua mạng xã hội. Và sau vài tháng tìm hiểu họ quyết định hẹn hò. "Khi yêu nhau chúng mình đã chuẩn bị sẵn tâm lý sẽ bị dị nghị, gia đình hai bên phản đối. Nhưng với sự chân thành, thấu hiểu, bọn mình đã thuyết phục được bố mẹ hai bên. Và đám cưới giản dị, ấm cúng này chính là lời chúc phúc ý nghĩa nhất của bố mẹ dành cho tụi mình.

Nhiều người luôn cho rằng trong giới thì không có tình yêu chung thủy và sẽ không hạnh phúc. Với mình thì may mắn hơn, bởi bản thân Hoàng luôn nghĩ dù là tình yêu nam - nữ hay cùng giới, thì hạnh phúc chung thủy với nhau đều xuất phát chính ở mỗi người. Mọi sóng gió, khó khăn hay rào cản đều có thể vượt qua khi cả hai đều cùng cố gắng vượt qua", Thanh Hoàng chia sẻ thêm.
 


T.H
Theo Vietnamnet


cộng đồng LGBT người đồng tính Đám cưới

Tin tức mới nhất