Sau Goblin, đây là phim truyền hình đáng mong chờ nhất đài tvN 2017

Tomorrow With You được dự đoán sẽ là "bom tấn" trên sóng đài tvN trong năm 2017.

Mấy năm trở lại đây, năm nào đài truyền hình cáp tvN cũng cho ra lò những tác phẩm hay, không chỉ gặt hái thành công về mặt rating mà còn được khán giả và giới phê bình đánh giá cao. Nếu như hiện tại, đài tvN đang thu hút đông đảo người xem với bộ phim truyền hình Goblin thì trong năm 2017, đài này tiếp tục có một dự án đáng được mong chờ là Tomorrow With You.

Tomorrow With You do hai diễn viên nổi tiếng Shin Min AhLee Je Hoon đóng chính. Tác phẩm này đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Shin Min Ah sau tác phẩm Oh My Venus. Trong khi đó, Lee Je Hoon hứa hẹn tiếp tục gặt hái thành công với Tomorrow With You sau vai diễn ấn tượng trong Signal - một tác phẩm đình đám của đài tvN trong năm 2016.

Trong Tomorrow With You, Lee Je Hoon vào vai Yoo So Joon - anh chàng điển trai, tài năng làm CEO của một công ty bất động sản. So Joon còn có khả năng vượt thời gian thông qua đường tàu điện ngầm. Vì nhìn thấy được tương lai khốn khổ nên So Joon quyết định sẽ kết hôn với nữ nhiếp ảnh gia Song Ma Rin (Shin Min Ah) để trốn tránh số phận.

Ngoài cặp đôi diễn viên chính, một nhân tố khác khiến cho Tomorrow With You được đông đảo khán giả mong chờ chính là đạo diễn Yoo Je Won. Trước đó, vị đạo diễn này đã rất thành công với hai tác phẩm tình cảm hài lãng mạn là Oh My Ghost và High School King of Savvy. Vì vậy, khán giả hoàn toàn có thể chờ đợi những cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn, hài hước và không kém phần ý nghĩa trong Tomorrow With You.

Tomorrow With You dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào đầu tháng 2/2017.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Tomorrow With You Shin Min Ah Lee Je Hoon goblin

Tin tức mới nhất