Sau hàng loạt hành động khó hiểu, Nam Em tiết lộ: 'Tôi từng sống như con thú và có thể phải sống đời thực vật'

"Một tháng 30 ngày thì tôi ở trong bệnh viện 20 ngày. Không biết sống được tới khi nào. Bác sĩ nói có thể tôi sẽ phải sống đời sống thực vật", Nam Em nói.

Kể từ sau cuộc tình trong bóng tối với Trường Giang dậy sóng truyền thông vào cuối tháng 3/2018, cái tên Nam Em khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang khi liên tục xuất hiện với hình ảnh khác lạ.

Trước đó, cô từng tiết lộ yêu Trường Giang và "có thể chết" vì nam danh hài. Không những thế, người đẹp họ Nguyễn cho biết dù mối tình với Trường Giang chỉ 30 ngày nhưng tình cảm này "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng". 


Nam Em từng gây xôn xao khi tiết lộ chuyện tình cảm với Trường Giang.

Scandal tình ái với Trường Giang chưa kịp lắng xuống, khán giả bày tỏ sự hoang mang khi Nam Em có nhiều hành động được cho là bất thường: treo poster quanh khu vực nhà hàng Trường Giang, tới nhà tặng bánh sinh nhật hay xuất hiện tại khu điều trị tâm lý...

Cũng sau cuộc tình đầy ồn ã, trên mạng xã hội xuất hiện không ít ý kiến chỉ trích người đẹp. Nhiều ý kiến cho rằng, mỹ nhân sinh năm 1996 "đầu óc có vấn đề" như vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi từng tuyên bố.

Cách đây ít ngày, Nam Em gây sốc dư luận khi buông tay khỏi vô lăng khi đang lái xe tham gia giao thông. Người đẹp liên tục nhún nhảy và diễn sâu trước ống kính theo bản nhạc Kpop. Cô khá thờ ơ và không quan sát các phương tiện tham gia khác. Hành động vô tư một cách thái quá của Nam Em bị lên án gay gắt. 


Nam Em có nhiều hành động gây khó hiểu.


Cô bị chỉ trích nặng nề khi buông tay khỏi vô lăng khi đang lái xe.

Không những thế, trên trang cá nhân top 8 Miss Earth thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui nhộn, hài hước. Trong đó, clip cô múa thìa và tự biên tự diễn ca khúc mới khi ngồi trên xe... nhận phải nhiều nhận xét nặng nề.

Nhiều người cho rằng, Nam Em "giả điên giả khùng" hoặc đó chỉ là chiêu trò Pr mỗi khi cô ra mắt sản phẩm. Sau hàng loạt sự cố xảy ra, mỗi khi nhắc tới Nam Em, người hâm mộ lắc đầu "nguầy nguậy" về cảm xúc thất thường của Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long. 

Sau hàng loạt ồn ào, mới đây Nam Em bất ngờ chia sẻ về cuộc sống thời gian qua của mình. Cô không ngần ngại thú nhận đã sống như một con thú. 
 


Clip Nam Em chia sẻ về việc có người đàn ông đứng sau giúp đỡ ra MV hàng tháng.

Đồng thời, cô cho biết lý do ra sản phẩm liên tục vì... sợ chết. “Tôi phát hành MV liên tục vì tình trạng sức khỏe kém. Một tháng 30 ngày thì tôi ở trong bệnh viện 20 ngày. Không biết sống được tới khi nào. Bác sĩ nói có thể tôi sẽ phải sống đời sống thực vật. Chính vì thế, tôi dốc sức làm MV vì đam mê”.

Cũng trong cuộc trò chuyện, khi được hỏi về kinh phí ra mắt MV mỗi tháng trong khi cô gặp khủng hoảng kinh thế, Nam Em thừa nhận có đàn ông nâng đỡ.  

“Anh ấy dù không động đến một sợi tóc của tôi nhưng vẫn giúp đỡ tôi thực hiện các sản phẩm âm nhạc. Cho đến nay tôi đã sáng tác được rất nhiều ca khúc và sẽ sớm ra mắt lần lượt từng tháng một”, chân dài bộc bạch.


Nam Em ra MV mỗi tháng vì sợ chết. Nam Em tiết lộ có thể sắp tới cô phải sống thực vật.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nam Em

Tin tức mới nhất