Sau hàng loạt vụ xâm hại tình dục, cô gái nằm 'tắm mát' dưới mương khiến cảnh sát hốt hoảng

Hình ảnh cô gái nằm bất tỉnh dưới mương giữa ban ngày tại Malaysia hiện đang được dư luận chú ý.



Giữa hàng loạt vụ án bắt cóc, ấu dâm được phanh phui khiến dư luận phẫn nộ. Mới đây, hình ảnh một cô gái nằm bất tỉnh dưới mương nước sâu khiến nhiều người hoảng hốt. Theo tìm hiểu, sự việc diễn ra tại thành phố Klang, bang Selangor, gần thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia.

Theo đó, mực nước con kênh vào thời điểm ấy khá nông và đục ngầu, xung quanh có rất nhiều cỏ dại. Điều khiến nhiều người chú ý à hình ảnh một cô gái đang nằm bất động dưới nước. Nhìn qua hình ảnh có thể thấy các trang phục của người phụ nữ vẫn còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu xô xát.
 


Cô gái nằm bất tỉnh dưới mương nước gây hoang mang dư luận.
 

Ngay khi phát hiện sự việc, người dân địa phương đã đến báo các cơ quan chức năng. Khi nhận được tin báo, cảnh sát Malaysia đã nhanh chóng tới hiện trường để giải quyết vụ việc.
 


Cảnh sát có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.
 

Tuy nhiên, một cảnh tượng đầy bất ngờ đã diễn ra. Khi cảnh sát đang cố gắng dùng thang bắc xuống mương, tiếp cận và trục vớt nạn nhân, người phụ nữ bất ngờ tỉnh dậy. Một số nhân chứng tại hiện trường kể lại, có người đã bỏ chạy vì cứ tưởng người chết sống lại.
 


Cô gái bất ngờ tỉnh dậy trong sự chứng kiến của mọi người.
 

Cảnh sát địa phương cho biết, cô gái hoàn toàn khỏe mạnh, không bị xâm hại. Do thời tiết quá nóng nực nên cô gái chọn cách ngâm mình nước để tránh nắng.

Hình ảnh hiện trường tưởng chừng rất nghiêm trọng nhưng khi lý do thực sự được tiết lộ, cả cộng đồng mạng Malaysia "thở phào" vì đây không phải là một vụ ấu dâm hay mưu sát. 
 


Cư dân mạng Malaysia rầm rộ chia sẻ hình ảnh về cô gái.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-hang-loat-vu-xam-hai-tinh-duc-co-gai-nam-tam-mat-duoi-muong-khien-canh-sat-hot-hoang-n-115971.html

bạo lực tình dục xâm hại tình dục xâm hại

Tin tức mới nhất