Sau hình ảnh "xõa hết mình", Sulli tiếp tục khoe hình khiêu khích với bạn trai tại hộp đêm

Gây sốc với clip "xõa hết mình" tại hộp đêm cùng bạn trai Choiza và bạn bè vào hai ngày trước, đến nay, cựu thành viên f(x) Sulli tiếp tục khiến fan ngán ngẩm khi tự mình đăng tải hình ảnh ngày hôm đó lên Instagram.

Vào ngày 25/4 vừa qua, cựu thành viên nhóm nhạc f(x) Sulli đã đẩy định kiến của công chúng với cô lên tới đỉnh điểm khi đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô nhảy múa hết mình bên một người đàn ông lạ mặt được tung ra. Có thể thấy trong đó, Sulli hơi quá chén và lắc lưu theo điệu nhạc bên cạnh một người được cho là bạn của Choiza - bạn trai hơn cô 14 tuổi.

Đối với công chúng, Sulli giờ đây là một hình ảnh xấu và đáng chê trách. Sau khi rời nhóm, nữ thần tượng đã trở thành một con người hoàn toàn khác, nhiều người cho rằng cô quá "quỵ luỵ" vì tình và không còn thiết nghĩ tới hình ảnh của bản thân.



 Sulli "xõa" cùng một người đàn ông lạ mặt tại hộp đêm

Cơn bão này chưa qua, Sulli lại tiếp tục khiến khán giả ngán ngẩm khi "tự tay" đăng ảnh khiêu khích của mình cùng bạn trai Choiza lên Instagram cá nhân. Hai người cùng đứng trong một góc nhỏ, Sulli tạo dáng khá khêu gợi nhìn bạn trai trìu mến. Sau đó ở bức ảnh thứ hai, Choiza tiến lại gần như định hôn bạn gái Sulli. Dưới hai bức hình này, cựu thành viên f(x) còn gửi gắm thông điệp tình cảm với người yêu: "Yêu anh, người đàn ông cơ bắp sáu múi của em".

Sau hình ảnh xõa hết mình, Sulli tiếp tục khoe hình khiêu khích với bạn trai tại hộp đêm - Ảnh 3.

Sau hình ảnh xõa hết mình, Sulli tiếp tục khoe hình khiêu khích với bạn trai tại hộp đêm - Ảnh 4.
 Hai bức ảnh khiêu khích của Sulli trên Instagram

Chuyện tình cảm của Sulli và Choiza ngay từ khi công khai đã vướng phải ý kiến trái chiếu từ công chúng. Nhiều người cho rằng, chính Choiza là nguồn cơn khiến nữ thần tượng vốn đang trên đà phát triển quyết định rời xa sân khấu, chán nản với mọi thứ và bỏ bê hoạt động nhóm.

Từ khi rời khỏi f(x), Sulli chưa nhận bất kỳ dự án phim nào mà chỉ đi sự kiện, chụp hình quảng cáo. Hình ảnh của cô trong mắt công chúng càng ngày càng xấu đi bởi những bức ảnh khiêu khích do cô tự đăng tải trên Instagram. Có lẽ ngày khán giả thờ ơ với tất cả những gì liên quan đến Sulli sẽ không còn xa.

Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất