Sau Hoắc Kỳ Quân, đây là mĩ nam 'Phi thường hoàn mỹ' được yêu mến nhất

Dương Kiến Bang hiện là một trong những chàng hotboy được yêu mến nhất từ chương trình "Phi thường hoàn mỹ".



"Phi thường hoàn mỹ" là một show truyền hình thực tế hội tụ hàng loạt mỹ nam đến từ khắp Trung Quốc. Có thể nói sau chương trình, các anh chàng đều trở thành hiện tượng mạng xã hội và sở hữu hàng trăm nghìn cho đến hàng triệu cô gái follow trên weibo cá nhân.

Kể từ sau khi chàng hotboy điển trai Hoắc Kỳ Quân rời chương trình, nhiều cô gái đồng loạt bình chọn cho Dương Kiến Bang là mỹ nam đẹp trai nhất. Đặc biệt anh chàng vẫn chưa tìm thấy người bạn đời của mình.

 


Dương Kiến Bang trong một tập mới của "Phi thường hoàn mỹ"

 

Dương Kiến Bang sinh ngày 6/7/1994 tại Hắc Long Giang, Trung Quốc. Sở hữu chiều cao 1m90 và khuôn mặt cá tính sắc sảo, Dương Kiến Bang hiện đang là người mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng. Dù tuổi đời còn khá trẻ, xong Kiến Bang vẫn được yêu mến vì lối suy nghĩ chín chắn; khác với vẻ ngoài lạnh lùng là một trái tim ấm áp biết quan tâm đến mọi người.

Hiện Dương Kiến Bang có hơn 100.000 người follow trên weibo. Tuy sở hữu ngoại hình nổi bật song Kiến Bang lại là người rất chung tình. Anh chàng từng gặp phải chuyện buồn trong tình cảm khi bạn gái qua đời, từ đó đến nay Kiến Bang vẫn chưa tìm thấy cô gái mình thật lòng yêu thương. Chính vì vậy anh chàng đã đến với "Phi thường hoàn mỹ" để hi vọng tìm thấy tình yêu thật sự.

Cùng ngắm lại một số hình ảnh của Dương Kiến Bang:

Dương Kiến Bang sở hữu vẻ ngoài khá lạnh lùng

Dương Kiến Bang vô cùng cá tính

Sở hữu vẻ bề ngoài nổi trội nhưng Dương Kiến Bang lại là người rất chung tình.

 

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-hoac-ky-quan-day-la-mi-nam-phi-thuong-hoan-my-duoc-yeu-men-nhat-n-115968.html

hotface dương kiến bang hotboy trung quốc phi thường hoàn mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao