Sau hôn lễ, chú rể Song Joong Ki vội vã đến viếng nam diễn viên 'Reply 1988'

Bận rộn đám cưới rồi lập tức đến đám tang, chú rể Song Joong Ki không giấu nổi vẻ mệt mỏi trên khuôn mặt.

Chiều 31/10, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức tổ chức hôn lễ tại khách sạn Shilla, Seoul. Tuy nhiên ngay sau khi nghi lễ cưới vừa hoàn tất, rất nhiều khách mời đã ra về và vắng mặt trong tiệc chiêu đãi của cô dâu chú rể.

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đặt ra câu hỏi về hành động bất ngờ của nhiều nghệ sĩ, đặc biệt những người này được xem là anh em thân thiết của Song Joong Ki như Lee Kwang Soo, MC Yoo Jae Suk, Ha Ha, Cha Tae Hyun,...

Tuy nhiên ngay sau đó mọi chỉ trích đã bị dập tắt khi thông tin tiết lộ các nghệ sĩ đã vội vã đến tang lễ của nam diễn viên Kim Joo Hyuk.

Sau hôn lễ, chú rể Song Joong Ki vội vã đến viếng nam diễn viên Reply 1988-1
Các thành viên "Running Man" rời khỏi đám cưới sớm để đến viếng Kim Joo Hyuk

Tối 31/10, lễ viếng nam diễn viên Kim Joo Hyuk được tổ chức tại Bệnh viện Seoul Asan. Anh gặp phải tai nạn ô tô nghiêm trọng vào chiều 30/10 và qua đời ở tuổi 46. Thông tin nam diễn viên qua đời khiến gia đình, bạn bè và cư dân mạng đều vô cùng bàng hoàng.

Tang lễ được tổ chức trùng ngày với lễ cưới cũng là lý do chính khiến nhiều nghệ sĩ tham gia đám cưới Song Joong Ki đều mặc trang phục tối màu.

Đến 1/11, sau khi hoàn tất mọi thủ tục đám cưới, Song Joong Ki đã xuất hiện để viếng người đàn anh Kim Joo Hyuk. Chú rể mới không giấu nổi ánh mắt mệt mỏi và tâm trạng buồn bã khi đến tiễn đưa nam diễn viên Reply 1988.

Ngoài bạn gái luôn túc trực bên linh cữu, nam diễn viên Cha Tae Hyun cũng ở lại địa điểm tổ chức tang lễ để giúp đỡ gia đình Kim Joo Hyuk.

 
Song Joong Ki xuất hiện tại tang lễ

Sau hôn lễ, chú rể Song Joong Ki vội vã đến viếng nam diễn viên Reply 1988-2
Sau hôn lễ, chú rể Song Joong Ki vội vã đến viếng nam diễn viên Reply 1988-3Sau hôn lễ, chú rể Song Joong Ki vội vã đến viếng nam diễn viên Reply 1988-4Sau hôn lễ, chú rể Song Joong Ki vội vã đến viếng nam diễn viên Reply 1988-5
Song Joong Ki không giấu nổi nỗi buồn 

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

 

 


Kim Joo Hyuk Song Joong Ki

Tin tức mới nhất