Sau I.O.I, đến lượt Black Pink bị anti-fan chiếu laser vào mắt trên sân khấu

Mặc dù chiếu laser vào mắt có thể gây mù tạm thời nhưng có vẻ như các anti-fan chẳng hề quan tâm đến điều đó.



Hôm 10/11, Black Pink đã có màn trình diễn trở lại trên M! Countdown. Tại đây, các cô gái đã trình diễn 2 bài hát trở lại của mình gồm có "Stay" và "Playing With Fire". Ngay khi các đoạn video được đăng tải trên mạng, Kpop fan đã rất nhanh chóng phát hiện ra Jisoo đã bị anti-fan chiếu laser vào mắt trong lúc trình diễn.

Fan hâm mộ của Jisoo nói riêng và Black Pink nói chung đang rất bức xúc trước sự việc lần này. Nhiều người cho rằng đây là lý do mà cô nàng thiếu tự nhiên và hay cụp mắt xuống trong khi biểu diễn "Stay" cùng nhóm.

 

"Stay" - Black Pink (Để ý khúc 1:22 và 3:22)


Cách đây không lâu, Chaeyeon (I.O.I) cũng lâm vào tình trạng tương tự nhưng không hề hay biết. Vì tác hại của việc chiếu laser vào mắt rất nguy hiểm, nó có thể ảnh hưởng đến võng mạc và gây mù tạm thời, do đó đông đảo netizen đã yêu cầu các nhà đài cần kiểm tra các vật dụng của fan đến tham gia kỹ càng hơn nhằm loại trừ khả năng anti-fan có ý đồ xấu trà trộn. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng kêu gọi YG nên có những hành động thiết thực sau sự việc lần này để tránh những tổn thương không đáng có cho gà nhà.

Theo Trí thức trẻ


Black Pink I.O.I

Tin tức mới nhất