Sau khi bị tố tâng bốc bản thân, 'chàng rể quốc dân' Lê Đức tự thú chỉ là 'phận làm thuê cho quán trà sữa'

Động thái mới của Lê Đức đang nhận được sự chú ý lớn của dư luận.

Tham gia chương trình Đại chiến kén rể, chàng trai Lê Đức nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả bởi ngoại hình điển trai cùng lối suy nghĩ chín chắn. Bên cạnh đó, nam sinh trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai còn khiến "hội nhà gái" đổ rầm rầm bởi profile đáng nể.

Theo đó, 9X giới thiệu đang học cử nhân điều dưỡng tại Bệnh viện Bạch Mai, làm người mẫu tự do, không rượu bia, thuốc lá. Chưa hết, Đức còn cho biết đang là quản lý tại một cửa hàng trà sữa ở Hà Nội và có mức thu nhập hàng tháng là 13 triệu đồng.

Bất ngờ nổi tiếng khiến cuộc sống của chàng trai 23 tuổi có nhiều thay đổi. Hiện số người theo dõi anh trên Facebook là 141.558.


Chia sẻ của Lê Đức trên truyền hình.

Mới đây, mỹ nam đến từ Hà Nội đã bị tố nói dối trên sóng truyền hình. Theo đó, một số người đăng tải thông tin "bóc phốt", minh chứng mọi lời nói của Đức trên sóng truyền hình là "nói quá".

Cụ thể, Lê Đức chỉ là nhân viên pha trà sữa bình thường. Anh học cao đẳng nên không thể gọi là cử nhân điều dưỡng. Tại Đại chiến kén rể, 9X khẳng định bản thân không hút thuốc, không rượu bia. Tuy nhiên, clip và hình ảnh ghi lại cảnh Đức phì phèo trong khói thuốc bị lộ mới đây khiến anh càng "tệ" hơn trong mắt mọi người.


Clip tố Lê Đức nói dối trên sóng truyền hình


Lê Đức bị tố dối trá khi clip và hình ảnh đang hút thuốc bị lộ.

Bên cạnh đó, ngoại hình của chàng "hot boy trường Y" cũng gây tranh cãi. Một cơ sở thẩm mỹ đã dùng hình ảnh của Lê Đức để quảng cáo cùng tấm hình "đen đúa" thời học sinh nên nhiều người cho rằng 9X đã can thiệp dao kéo.


Ngoại hình của nam sinh cũng gây ra tranh cãi.

Trước luồng ý kiến trái chiều, 2Sao đã liên hệ để tìm hiểu rõ nhưng Lê Đức chọn giữ yên lặng và nhanh chóng trở lại với công việc thường ngày. Mới đây, 9X hào hứng đăng tải khoảnh khắc đứng ở vị trí tiếp tân, phía trước là rất nhiều khách mời xếp hàng chờ phục vụ. Đính kèm hình ảnh, nam sinh vui vẻ: "Ai giấu mắt của tôi đi đâu mất rồi".

Động thái mới của Lê Đức giữa ồn ào bị tố "giả tạo" lập tức thu hút chú ý. Bên cạnh hàng chục nghìn lượt like và chia sẻ, nhiều người gợi ý chàng trai 23 tuổi nên sớm mở quán trà sữa riêng: "Đắt khách quá, anh mà mở quán chắc sớm thành doanh nhân thành đạt".

Trước lời góp ý của fans, nam sinh Hà thành cho biết bản thân cần phải học hỏi thêm, đồng thời nhận mình chỉ là "phận đi làm thuê". 


Lời thú nhận của Lê Đức.

Ở một diễn biến khác, mới đây tài khoản Đức Hoàng - thành viên SVM TV (kênh giải trí dành cho sinh viên) đã đăng tải dòng trạng thái dài xoay quanh sự việc liên quan đến Lê Đức. Anh cho biết "chàng rể quốc dân" đang hợp tác cùng nhóm của mình. Theo người này, Lê Đức là người rất hiền lành, thật thà và khẳng định mọi thông tin nói về Lê Đức những ngày vừa rồi chỉ là bịa đặt.


Tài khoản Đức Hoàng lên tiếng bênh vực Lê Đức. 

 

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


hotface chàng rể quốc dân đại chiến kén rể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao