Sau khi bị tung ảnh hẹn hò với Chi Pu, Gil Lê quyết tâm trở lại với âm nhạc

Gil Lê khiến khán giả bất ngờ khi lột xác trong bộ ảnh mới với phong cách gai góc, quay trở lại âm nhạc trong năm 2017.

Gil Lê là một trong những nghệ sĩ hoạt động đa năng và thành công trong nhiều lĩnh vực showbiz. Từ là một ca sĩ, VJ, Gil Lê lấn sang làm MC nhiều chương trình truyền hình ăn khách. Tiếp đó, cô nàng còn thử sức với vai trò diễn viên trong Yêu cùng Chi Pu, gây được tiếng vang lớn.

Với cá tính mạnh mẽ cùng phong cách cực “chất” cộng với sự hóm hỉnh, thông minh vốn có... Gil Lê tạo được ấn tượng tốt với khán giả mỗi khi xuất hiện nhờ phong cách “soái ca”. Luôn xuất hiện với phong cách mới mẻ và cực ngầu, Gil Lê thường xuyên đạt điểm số tối đa về thẩm mỹ khi rất chịu khó làm mới bản thân.

Trong bộ ảnh mới, Gil Lê chọn phong cách unisex trẻ trung, năng động với tông màu đỏ, đen và trắng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng thể hiện nhiều sắc thái biểu cảm, giúp bộ ảnh thêm phong phú và đa màu sắc, từ đó tạo nên một hình ảnh khác lạ của nhân vật chính.

Là nghệ sĩ đa năng, khoảng thời gian gần đây, người hâm mộ bày tỏ sự thích thú khi Gil Lê đang tỏ ra khá tập trung cho con đường ca hát. Năm 2016, sự trở lại âm nhạc của nữ ca sĩ với hai ca khúc Love me more, Shake it up khá được yêu thích.
 


MV "Love me more"
 


Shake it up

Năm nay 2017, Gil Lê hé lộ sẽ ra mắt nhiều sản phẩm mới. Sắp tới đây, người bạn tri kỷ của Chi Pu tiếp tục cho ra những ca khúc mới như một cách đáp lại tấm lòng của fan.

Mới đây, Chi Pu và Gil Lê bị bắt gặp khi cùng xuất hiện tại Quảng Châu. Sau khi tấm ảnh trong cửa hàng lẩu của hai người được chia sẻ lan tràn trên mạng xã hội, cư dân mạng tiếp tục hoài nghi về mối quan hệ giữa hai nhân vật. Tuy nhiên Chi Pu vẫn khẳng định Gil Lê là người bạn tri kỷ và thân thiết của cô chứ không phải tình cảm yêu đương như đồn thổi.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-khi-bi-tung-anh-hen-ho-voi-chi-pu-gil-le-quyet-tam-tro-lai-voi-am-nhac-n-119022.html

Gil le Gil Lê Chi Pu

Tin tức mới nhất