Sau khi chia tay Lâm Vinh Hải, người mẫu Linh Chi khoe cuộc sống vui vẻ và vương giả

"Vào khuôn khổ quá, sáng đánh tennis rồi đi học tiếng Anh, trưa tập gym, chiều chụp hình. Sắp tới sửa soạn cùng ekip đi xa 1 chuyến...".

Hai ngày qua, cái tên Linh Chi trở thành tâm điểm dư luận khi ngầm tuyên bố chuyện tình giữa cô với Lâm Vinh Hải đã tan vỡ.

Ồn ào bắt đầu từ bức hình nữ diễn viên Găng tay đỏ tay trong tay sánh đôi bên người đàn ông bí mật được đăng tải cùng dòng tâm sự "yêu xa", khẳng định chủ quyền bằng hashtag #mylove. Từ bằng chứng này, nhiều người cho rằng họ Trần đã "đá" chàng vũ công Lâm Vinh Hải và công khai tình mới.

Nghi vấn càng có cơ sở khi chồng cũ Lý Phương Châu có những động thái đầu tiên. Sau khi xóa bức ảnh yêu đương của mình và Linh Chi, dancer họ Lâm đã gửi lời chúc "nâng chai mừng chiến hữu" tới người yêu. Nhiều người cho rằng thông tin tan vỡ tình yêu của Chi - Hải là có thật chứ không còn là tin đồn.

Sau khi chia tay Lâm Vinh Hải, người mẫu Linh Chi khoe cuộc sống vui vẻ và vương giả-1
Động thái này khiến nhiều người cho rằng Lâm Vinh Hải đang khéo léo đáp trả tình cũ


Giữa tâm bão dư luận, trả lời trên 2Sao, Linh Chi xin phép không chia sẻ thêm về chuyện tình cảm đang xôn xao để tĩnh tâm, tập trung cho công việc. Từ chối nói về sandal tình ái đang nóng trên mặt báo, tuy nhiên người cũ của dancer họ Lâm khá thoải mái khi chia sẻ cuộc sống của mình ở hiện tại.

Cho rằng "cuộc đời có bao thứ tươi đẹp đang chờ", chân dài 27 tuổi cho biết cuộc sống của cô vẫn bình thường, thậm chí còn đi vào khuôn khổ hơn trước. "Vào khuôn khổ quá, sáng đánh tennis rồi đi học tiếng Anh, trưa tập gym, chiều chụp hình. Sắp tới sửa soạn cùng ekip đi xa một chuyến. Sao bé yêu cuộc sống hiện tại của mình quá, cuộc đời bé là những chuyến đi dài, có biết bao thứ tươi đẹp đang chờ", Linh Chi viết.
 

Sau khi chia tay Lâm Vinh Hải, người mẫu Linh Chi khoe cuộc sống vui vẻ và vương giả-2Sau khi chia tay Lâm Vinh Hải, người mẫu Linh Chi khoe cuộc sống vui vẻ và vương giả-3
Linh Chi chia sẻ cuộc sống vui vẻ đi đánh tennis cùng Ngọc Trinh
 

Trước đó, Linh Chi từng đôi lời bày tỏ quan điểm giữa ồn ào tình cảm: "Đèn nhà ai nấy sáng đi, mở rộng tấm lòng ra yêu thương nhau một chút nếu không làm mọi chuyện được tốt đẹp lên. Cuộc sống là một chuỗi kết quả của những gì mình lựa chọn, bởi vậy người trong cuộc chưa lên tiếng thì cũng mong các bạn tôn trọng, đó là sự riêng tư của mỗi người. Chuyện gì cũng có 2 chiều hướng tích cực và tiêu cực nên hãy để mọi thứ tự nhiên nhất có thể. Cám ơn các bạn quan tâm dù tốt, dù xấu".

Trong khi cả giới showbiz xôn xao về mối tình mới tinh của Linh Chi thì người trong cuộc, vũ công Lâm Vinh Hải lại "ngơ ngác" trước những bằng chứng về cuộc tình tan vỡ mà Linh Chi công khai. Lâm Vinh Hải chia sẻ, anh hoàn toàn không biết gì về bức ảnh mà Linh Chi khoác tay người đàn ông khác được đặt hastag #mylove. Lâm Vinh Hải khẳng định: “Hiện tại tôi và Linh Chi vẫn bình thường, vẫn quen nhau chứ đâu có chia tay. Về tấm hình tôi vẫn chưa xem nên không biết Linh Chi đang ám chỉ điều gì".

Sau khi chia tay Lâm Vinh Hải, người mẫu Linh Chi khoe cuộc sống vui vẻ và vương giả-4
"Cám ơn các bạn quan tâm dù tốt, dù xấu"
 

Trở lại diễn biến cũ, sau khi công bố chia tay Lý Phương Châu vào tháng 8/2016, Lâm Vinh Hải đã tìm được tình yêu mới bên người mẫu Linh Chi. Tuy nhiên khi vừa mới thông báo tin vui, cặp đôi này đã phải hứng chịu không ít "gạch đá" dư luận. Trong khi chân dài họ Trần bị chỉ trích là người thứ 3 phá vỡ hôn nhân thì dancer họ Lâm cũng bị mang tiếng là "có mới nới cũ" - phụ bạc người vợ 11 năm tào khang.

Bỏ qua mọi lời bàn ra tán vào, cặp đôi ngôi sao của phim Găng tay đỏ liên tục dành cho nhau những lời động viên khích lệ. Không chỉ "sẵn sàng chịu trận thay", Lâm Vinh Hải còn đưa gia đình ra để khẳng định sự nghiêm túc trong mối quan hệ với Linh Chi: "Tôi nghĩ công khai là cách thể hiện tình cảm chân thành và tôn trọng người đó. Với tôi, mối quan hệ với Linh Chi thật sự nghiêm túc. Tiếp xúc gần thì thấy tính cách cô gái này gần gũi, dễ mến. Gia đình tôi quý mến Linh Chi và khen cô ấy dễ thương, biết cách chăm sóc người lớn tuổi".
 


Tua chậm 6 tháng hẹn hò "ngọt ngào và man trá" của Linh Chi - Lâm Vinh Hải
 

Tỏ ý chân thành, chân dài Linh Chi cũng dành cho bạn trai những mỹ từ có cánh. "Tôi xác định sẽ ở cạnh và tin tưởng Lâm Vinh Hải. Tôi nghĩ người đàn ông này có thể lo được cho mình, có thể đặt trọn niềm tin. Trong tình cảm, chung thủy là điều tôi đề cao và anh Hải làm được điều đó.

Trong con mắt của tôi thì anh Hải là người hiền lành, thật thà, trách nhiệm, sống vì người khác, nhẫn nhịn trước tất cả mọi chuyện. Khi yêu, tôi xác định những gì thuộc về anh ấy cũng thuộc về tôi. Tôi mong có kết thúc tốt đẹp cho chuyện tình cảm của mình", Linh Chi nói thêm về bạn trai họ Lâm.

Tưởng câu chuyện tình sẽ đi đến cái kết đẹp khi chàng tuyên bố "nghiêm túc", còn nàng xác định một lòng, nhưng sau 6 tháng yêu đương sóng gió - sáng 14/8, chân dài họ Trần gây xôn xao dư luận khi đăng tải hình ảnh sánh đôi bên người đàn ông giấu mặt cùng dòng chia sẻ lấp lửng: "Yêu xa tuy xa mà gần, tuy gần mà xa... Anh là người đàn ông luôn cho em cảm giác là duy nhất không gì vướng bận, không gì nghĩ suy".
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-khi-chia-tay-lam-vinh-hai-nguoi-mau-linh-chi-khoe-cuoc-song-vui-ve-va-vuong-gia-n-130302.html

Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất