Hòa Minzy tiết lộ mối tình với đại gia điển trai không phải vì 'giàu nghèo, xấu đẹp hay sang hèn'

Hòa Minzy cho biết đích đến cuối cùng không phải là giàu nghèo, xấu đẹp hay hèn sang mà là hạnh phúc và "gắn bó với người mình yêu thương".

Tối 14/3, người yêu tin đồn của Hòa Minzy bất ngờ đăng tải hình ảnh món quà kèm dòng trạng thái mùi mẫn: "Nào giờ có thói quen chỉ khoe đồ mẹ tặng! Nay em khoe luôn đồ vợ tặng (chắc là bù cho sự nhớ nhung da diết của mình đây mà). Thank you so much My Darling. Được sự đồng ý và cho phép khoe nên cứ khoe bung nóc nhé bà con". 

Đồng thời, chàng trai này không ngần ngại "chỉ mặt điểm tên" người tặng quà là Hòa Minzy với giọng nói ngọt "đồ vợ tặng" khiến người xem bất ngờ. Lời nhắn gửi của chàng trai trẻ được xem là lời xác nhận cho mối quan hệ giữa anh và nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh.


Bạn trai tin đồn Hòa Minzy công khai tình cảm.

Trước đó không lâu, Hòa Minzy vô tình để lộ bạn trai khi đang trò chuyện cùng khán giả. Khi livestream cùng Đức Phúc và Erik, chiếc điện thoại của nữ ca sĩ bật sáng và hiện lên người gọi đến là "chồng yêu". Khoảnh khắc này nhanh chóng gây chú ý khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. 

Sau khi công khai chuyện tình cảm, nhiều khán giả bày tỏ sự vui mừng bởi sau nhiều ồn ào Hòa Minzy cũng tìm được bến đỗ mới cho mình. Được biết bạn trai mới của giọng ca 22 tuổi là Nguyễn Minh Hải (sinh năm 1987). Theo một nguồn tin cho biết cả hai đã quen nhau từ lâu nhưng Hòa Minzy luôn giấu kín.

Bạn trai nữ ca sĩ là một thiếu gia ở Long An và hiện đang nắm giữ vị trí Tổng giám đốc công ty phân bón của gia đình.


Hòa Minzy lên tiếng bảo vệ tình mới trước mọi sóng gió.
 

Ngay khi tình mới lộ diện, Hòa Minzy lên tiếng bảo vệ bạn trai trước những sóng gió ập đến. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ sinh năm 1995 nhắn nhủ bạn trai: "Anh à, đừng lo cũng đừng sợ. Có em ở đây bảo vệ anh mà".

Mới đây, giọng ca Thư gửi anh tiếp tục gây xôn xao dư luận khi đăng tải dòng trạng thái nói về chuyện tình cảm sau khi công khai mối quan hệ với bạn trai thiếu gia. Đặc biệt, ca sĩ 23 tuổi nói về đích đến cuối cùng của mình khiến người xem thích thú.

Thay vì chọn giàu sang hay xấu đẹp, nữ ca sĩ khẳng định hạnh phúc mới là điều quan trọng nhất. Đồng thời, "hoa dâm bụt" cho rằng thanh xuân chỉ đến một lần nên cô sẽ sống trọn vẹn quãng thời gian tươi đẹp đó.

Trong dòng chia sẻ của mình, Hòa Minzy viết: 

"Trong cuộc đời mỗi con người đều có rất nhiều con đường để lựa chọn bước đi. Và tôi luôn nghĩ rằng cái đích cuối cùng của tất cả các con đường đi đó: không phải là giàu nghèo, xấu đẹp hay hèn sang mà là HẠNH PHÚC. Vì thế nên tôi cũng vậy. Tôi đang chọn con đường mình thấy hạnh phúc để sống, làm việc và hưởng thụ.

Làm công việc mình đam mê, ăn món ăn mình thích, đến những nơi mình từng ước ao. Và được gắn bó với người mình thương yêu. Sống có một lần thôi, thanh xuân có một lần thôi, phải sống cho trọn".


Đích đến cuối cùng của Hòa Minzy là sống trọn vẹn tuổi thanh xuân, gắn bó với người mình yêu thương.


Dòng trạng thái của Hòa Minzy nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả.


Dòng trạng thái của nữ ca sĩ Bắc Ninh nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Trước lời tâm sự về "hạnh phúc" sau khi công khai bạn trai, nhiều khán giả bày tỏ sự ủng hộ Hòa Minzy và chúc cô đạt được những điều mong muốn trong cuộc sống.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-khi-cong-khai-quan-he-tinh-cam-hoa-minzy-tiet-lo-dich-den-cuoi-cung-de-song-cho-tron-ven-n-148795.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất