Sau khi đâm chết người, hung thủ gọi mẹ nạn nhân đến mang xác con về

Biết Nguyễn Duy Quang là kẻ hay đánh chém người nên khi con trai xảy ra mâu thuẫn với hắn, mẹ của anh L. đã sang tận nhà Quang cầu xin tha mạng cho con trai nhưng không thành.

Sau khi ra tay sát hại anh Phạm Duy L. (27 tuổi, xã Đông Cường, Đông Hưng, Thái Bình), Nguyễn Duy Quang (19 tuổi, người cùng xã) đã bị công an tạm giữ hình sự, phục vụ điều tra.

Sau khi đâm chết người, hung thủ gọi mẹ nạn nhân đến mang xác con về-1
Ảnh minh họa

Bà Trần Thị Xuyền (mẹ anh L.) cho hay, buổi tối ngày 29/1, do trước đó anh L. và Quang xảy ra mâu thuẫn nên Quang đến nhà đe dọa, bắt bà phải gọi con trai về.

"Quang có đi đến nhà bắt tôi phải gọi L. về, nếu không sẽ giết cả nhà. Lúc ấy tôi có cầu xin cậu ấy là anh em có việc gì thì bảo nhau vì dù sao anh em đều biết nhau cả, là hàng xóm láng giềng với nhau", bà Xuyền kể trên Người đưa tin.

Mẹ nạn nhân cho biết trên báo VnExpress, biết anh em Quang hay đánh chém người nên sau khi Quang ra về, bà đã đạp xe sang nhà hắn cầu xin tha mạng cho con trai mình, song không thành.

Khoảng 20h, cùng ngày, tại khu vực trục đường trước cửa Hội trường thôn Hoành Từ (xã Đông Cường) anh L. bị Quang dùng dao đâm vào vùng ngực trái bị thương, nạn nhân đã tử vong sau đó.

Theo nguồn trên, gây án xong, Quang vẫn đi xe máy đến nhà bảo bà Trần Thị Xuyền ra đường đưa xác con trai về.

Bà Phạm Thị Dội (cô ruột nạn nhân) nói trên báo Gia đình & Xã hội: "Quá đau xót khi biết tin cháu bị nhóm bạn đánh chết. Trước đó, trong quán internet, chúng đã đánh cháu tôi rồi.

Mẹ L. đã phải sang nói chuyện phải trái với Quang. Vậy mà chúng cũng không tha cho cháu tôi. Giờ cháu chết rồi, vợ, con ai sẽ lo đây".

Tại cơ quan điều tra, Quang khai nhận, do trước đó, anh L. trêu đùa bạn của hắn khiến 2 bên xảy ra mâu thuẫn nên mới tìm gặp anh L. để trả thù.

Nhận xét về Nguyễn Duy Quang, trung tá Phạm Mạnh Hùng, Phó giám đốc công an tỉnh Thái Bình cho biết trên VnExpress, anh em Quang rất quậy phá, công an đã theo dõi từ lâu.

Theo Thời đại


tin tức

Tin tức mới nhất