Sau khi đăng quang, Hoa hậu 'xấu nhất Hong Kong' vẫn chăm chỉ đi tàu điện

Mới đây, cư dân mạng đã bắt gặp Hoa hậu Hong Kong Lôi Trang Nhi ngồi tàu điện ngầm đi làm. Rất ít người nhận ra nhan sắc của người đẹp nhất Hong Kong.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2017, người đẹp Lôi Trang Nhi trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Ngoại hình của cô bị nhiều cư dân mạng nhận xét là dưới mức tiêu chuẩn của một Hoa hậu.

Mới đây hình ảnh Lôi Trang Nhi đi tàu điện ngầm tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Dù đã đăng quang, người đẹp vẫn chăm chỉ đi phương tiện công cộng, thậm chí không đi cùng quản lý. Nhan sắc người đẹp cũng không quá ấn tượng và rất ít người nhận ra tân Hoa hậu Hong Kong.

Sau khi đăng quang, Hoa hậu xấu nhất Hong Kong vẫn chăm chỉ đi tàu điện-1
Lôi Trang Nhi bị phát hiện đi tàu điện ngầm


Sau khi đăng quang, Hoa hậu xấu nhất Hong Kong vẫn chăm chỉ đi tàu điện-2Sau khi đăng quang, Hoa hậu xấu nhất Hong Kong vẫn chăm chỉ đi tàu điện-3
Không mấy người nhận ra Hoa hậu

Trong bức ảnh mới nhất đăng tải trên mạng xã hội, Lôi Trang Nhi cũng chia sẻ bức ảnh chụp cùng Quan Chi Lâm. Dù cách biệt tuổi tác và ăn mặc giản dị, cư dân mạng vẫn hết lời ca ngợi vẻ đẹp của Quan Chi Lâm, đồng thời chê bai nhan sắc của tân Hoa hậu.

Sau khi đăng quang, Hoa hậu xấu nhất Hong Kong vẫn chăm chỉ đi tàu điện-4
Lôi Trang Nhi đọ sắc cùng Quan Chi Lâm

Người đẹp 23 tuổi Lôi Trang Nhi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2017 vào tối 3/9. Nhan sắc của họ Lôi không được lòng mọi người, thậm chí có những tin đồn rằng cô đạt giải nhờ gia thế giàu có.

Theo MC đạo diễn nổi tiếng Tằng Chí Vĩ cho biết, chất lượng các cuộc thi sắc đẹp Hong Kong những năm gần đây thật sự vô cùng thê thảm.

Sau khi đăng quang, Hoa hậu xấu nhất Hong Kong vẫn chăm chỉ đi tàu điện-5
Lôi Trang Nhi trong ngày đăng quang

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-khi-dang-quang-hoa-hau-xau-nhat-hong-kong-van-cham-chi-di-tau-dien-n-133571.html

Lôi Trang Nhi hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất