Sau khi 'đào mộ' scandal gạ tình của chồng, vợ Phạm Anh Khoa chia sẻ hình ảnh an nhiên của ông xã bên con

Sau những ồn ào khi lên tiếng phản pháo sự thật vụ Phạm Lịch và stylist giấu mặt, vợ Phạm Anh Khoa chia sẻ hình ảnh ông xã an nhiên bên cạnh hai nhóc tì.

Mới đây trên trang cá nhân, May Pham (Thùy Trang - bà xã Phạm Anh Khoa) đăng ảnh gia đình nhỏ sau quãng thời gian dài yên ắng.

Trái với hình ảnh được bà xã chia sẻ lên Instagram cách đó vài ngày, trong ảnh hai nhóc tì cùng Phạm Anh Khoa nằm vui chơi bên nhau hạnh phúc. 



Phạm Anh Khoa bình yên bên các con sau những biến cố.

Dù không chụp cận mặt Anh Khoa hay lời chú thích nào về những bức ảnh đăng tải nhưng nhìn từ phía sau có thể thấy giọng ca nhạc rock khá yên bình khi được ở bên cạnh gia đình. Không còn là rocker bản ngã trên sân khấu, giờ đây Phạm Anh Khoa đang tận hưởng cuộc sống an yên bên cạnh 2 nhóc tì và bà xã sau biến cố căng thẳng.

Trước đó, nam ca sĩ từng gây hoang mang khi xuất hiện với vẻ ngoài hốc hác, tiều tụy. Tuy chỉ nhìn được một góc nhưng nước da xám xịt, khuôn mặt đăm chiêu của Phạm Anh Khoa dường như cho biết anh chưa hết mệt mỏi sau những gì xảy ra. Chỉ sau một thời gian ngắn, ngoại hình của Anh Khoa xuống dốc khiến người hâm mộ bất ngờ. 


Nam ca sĩ bên cạnh các con sau scandal chấn động showbiz Việt.


Hình ảnh Anh Khoa đăm chiêu, hốc hác khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. 

Trước đó vào cuối tháng 4/2018 Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch, Nga My và stylist giấu mặt tố cáo "gạ tình" có hành động khiếm nhã và lời nói gợi mở đến vấn đề tình dục. Sau hơn nửa tháng chịu áp lực dư luận, ngày 15/5 Phạm Anh Khoa tổ chức họp báo, chính thức gửi lời xin lỗi tới đồng nghiệp và những người tổn thương trước lời lẽ, hành vi của anh. 

Hai tháng kể từ khi scandal của Phạm Anh Khoa nổ ra, bà xã nam ca sĩ bất ngờ lên tiếng phản pháo sự thật vụ Phạm Lịch và stylist giấu mặt. Chia sẻ trên báo chí, May Phạm cho biết đến thời điểm hiện tại cô vẫn chưa thoát khỏi cảm giác tồi tệ. Mọi thứ đến quá nhanh khiến bà xã Anh Khoa không thể lường trước hết mọi việc. 

May Phạm nhớ lại, bốn năm trước cô cùng chồng tham dự đám cưới của người bạn tại Vũng Tàu. Tại đây ca sĩ nhạc rock có hành vi đùa giỡn thân mật với M.P (stylist giấu mặt). 

"Lúc thu dọn đồ ra về, tôi nghe một người khác kể: 'Anh Khoa và chị M.P vẫn đùa giỡn, kéo nhau vào một căn phòng'. Không ngờ sau này, những hành động đó lại được M.P nói với báo chí thành bị khóa tay, ép vào tường tấn công tình dục", cô nghi ngờ. 


Hai tháng sau scandal, vợ Phạm Anh Khoa lên tiếng tiết lộ sự thật câu chuyện.

Đặc biệt trong cuộc trò chuyện với báo chí, May Phạm không ngần ngại chia sẻ về những góc khuất với Phạm Lịch. Theo May Phạm, một tháng trước khi ồn ào nổ ra, Phạm Lịch và Anh Khoa từng có bất đồng quan điểm trong công việc. Sau khi được cô đứng ra giải quyết, không biết vì lý do gì nữ vũ công nhắn cho nam ca sĩ và đòi gặp May Phạm cũng như giám đốc Trời sinh một cặp. 

"Lịch muốn Khoa thừa nhận anh đã đòi 'cái gì đó' mà cô ấy không đáp ứng. Lịch còn gửi cả những đoạn chat giữa Lịch với vũ công Nga My và đe dọa: 'Nếu cái này tung ra thì sao nhỉ?'. Hai người nói qua nói lại, cho đến khi Khoa nổi điên lên vì tin nhắn: Anh sống bẩn vậy làm sao dạy được con?". Chưa hết, May Phạm cho rằng Phạm Lịch đã lợi dụng sự ủng hộ của mình để chống lại Phạm Anh Khoa, điều này khiến dư luận hiểu sai rằng cô bênh cái xấu của chồng. 

Sau khi vợ Phạm Anh Khoa lên tiếng, Phạm Lịch tỏ ra khá bức xúc vì việc "đào mộ" chuyện cũ. "Chị Mây (Thùy Trang) ơi, cây muốn yên mà gió không ngừng. Chị muốn nói chuyện thanh minh trình bày thì gặp em trực tiếp nói chuyện, em không ngại chị ơi. Em mệt lắm luôn gia đình chị rồi đấy. Ngưòi lớn không gặp mặt nói chuyện cho rõ, lằng nhằng quá chị ạ. Lật như lật bánh tráng", Phạm Lịch lên tiếng.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-pham-anh-khoa-chia-se-anh-cua-ong-xa-ben-gia-dinh-n-159270.html

Phạm Anh Khoa Phạm Lịch

Tin tức mới nhất