Gây sốt với 'Người âm phủ' chưa lâu, chủ nhân ca khúc còn hút fan khi sở hữu ngoại hình điển trai

Chàng trai 21 tuổi chia sẻ, ca khúc này ra đời trong một hoàn cảnh khá đặc biệt. Đó là bài hát anh viết tặng một cô gái đang cảm mến nhưng không được đáp lại.

Có thể nói, Người âm phủ của Osad (tên thật Mai Quang Nam) hiện đang là một trong những ca khúc nhận về rất nhiều sự quan tâm. Ra mắt cách đây khá lâu nhưng sản phẩm này chỉ thực sự thu hút sự khi "hot girl nói 7 thứ tiếng Khánh Vy" cover lại.

Minh chứng cho điều này, đăng tải cách đây 5 ngày trên Facebook cá nhân của nữ sinh Học viện Ngoại giao, Người âm phủ đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem cùng 105 nghìn lượt thích và hơn 42 nghìn lượt chia sẻ. 

Lời rap với những câu đánh trúng tâm lý các chàng trai, cô gái khi đang "cảm nắng" một ai đó: “Em có yêu bản thân mình không?/ Nếu có thì làm tình địch với anh nhá/ Nhà có bán rượu không/ Mà nói chuyện với em anh say quá” hay "Chẳng phải là Xuân Diệu anh cũng biết làm thơ/ Vì đơn giản là giờ trong đầu anh toàn thương với nhớ” được cho nguyên nhân thu hút sự chú ý.


Khánh Vy thu hút sự chú ý khi cover "Người âm phủ" trước đó

Không chỉ Khánh Vy, Linh Ka - một thành viên của nhóm hotteen Hà thành cũng từng khiến dân mạng thích thú khi cover hit này. Và sau 2 sản phẩm trên, nhiều người nhanh chóng "lục tìm" bản hát gốc cũng như thông tin về tác giả.

Được biết, đó là Mai Quang Nam (21 tuổi) - sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Bên cạnh tài năng sáng tác nhạc, anh chàng còn khiến không ít cô gái đổ rầm rầm với ngoại hình khá điển trai.

"Bài hát này được mình thực hiện trong khoảng 30 phút và viết cách đây khá lâu rồi. Thời gian gần đây mình mới hoàn thiện lời bài hát và gửi tới mọi người. Thật bất ngờ lại nhận về nhiều sự quan tâm như vậy", chủ nhân ca khúc cho biết.


Mai Quang Nam - chủ nhân ca khúc "Người âm phủ" đang thu hút sự quan tâm trong giới trẻ những ngày qua.

Chàng trai 21 tuổi chia sẻ, ca khúc ra đời trong một hoàn cảnh khá đặt biệt. Đó là bài hát anh viết tặng một cô gái đang cảm mến nhưng không được đáp lại.

"Lời bài hát đều do mình tự nghĩ ra để tặng crush. Trong bài hát có câu 'người âm phủ ngày ngủ đêm bay' thấy khá hay nên mình quyết định lấy 'Người âm phủ' để đặt tên luôn", Quang Nam cho biết thêm.


Quang Nam thể hiện ca khúc "Người âm phủ"

Nam sinh Bách khoa vui vẻ nói, sau khi Người âm phủ được nhiều người biết tới, Facebook cá nhân của anh cũng tăng lượng follow đáng kể. Bên cạnh lời mời kết bạn, tin nhắn làm quen xuất hiện mỗi ngày, anh còn nhận được không ít lời mời hợp tác.

Và sau Người âm phủ, mới đây ca khúc Yêu đương của Osad cũng đang nhận về nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Anh chàng hy vọng, mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ mình trong thời gian tới.


Hiện trang cá nhân của chàng trai này sở hữu hơn 53 nghìn người theo dõi.

"Ngay từ nhỏ, mình đã vô cùng đam mê âm nhạc và sáng tác nhạc, đặc biệt là thể loại nhạc rap. Khi tâm trạng vui hay buồn, mình đều tìm tới âm nhạc. Hiện mình đã sáng tác được 7 ca khúc. Thời gian tới, mình vẫn tiếp tục cho ra đời các sản phẩm mới để thỏa mãn đam mê", Nam nói.
 


T.H
Theo Vietnamnet


nhạc Việt cover

Tin tức mới nhất