Sau khi giết thiếu nữ giấu xác vào thùng xốp, kẻ thủ ác trở lại hiện trường chùi vết máu

Gây án xong, Bình lấy điện thoại và 500.000 đồng trong người nữ sinh. Về tới nhà, anh ta suy nghĩ một lúc rồi quay trở lại chung cư lau hết vết máu, giấu xác nữ sinh vào chỗ khuất.



Người dân theo dõi trong tối 13/1 phía dưới chung cư.

Ngày 14/1, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ nghi can Nguyễn Phạm Quốc Bình (sinh ngày 7/4/2001, ngụ phường 3, quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi "Giết người". Nạn nhân là nữ sinh Nguyễn Thị Thu H. (SN 2002, ngụ phường 3, quận Gò Vấp).

Nghi can đã được mời lên làm việc trước khi bị bắt

Trao đổi với PV, một cán bộ lãnh đạo Công an quận Gò Vấp cho biết, khoảng 15h15 ngày 13/1, Công an tiếp nhận thông tin từ cư dân chung cư Hà Đô (nằm ở trên đường Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp) phát hiện 1 thùng xốp nghi có xác người ở trong.

Công an đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng.

Người dân theo dõi phía dưới chung cư.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, công an nhanh chóng vào cuộc xác định danh tính nạn nhân. Đồng thời, tập trung rà soát tất cả các mối quan hệ của nữ sinh bị sát hại.

Trước đó, gia đình nữ sinh có trình báo vụ việc, H. được người bạn tên Bình chở đi học thêm vào 12/1 nhưng qua hơn một ngày vẫn chưa thấy về.

Công an đã mời Bình lên làm việc. Tại đây, nghi can nói rằng chở nữ sinh đi học rồi sau đó đưa về nhà. Sau đó, công an đã cho Bình về nhà.

Trích xuất hình ảnh từ camera của chung cư, công an xác định một nam thanh niên mặc áo có huy hiệu của một trường THPT trên địa bàn. Cơ quan chức năng xác định đây là Bình nên nên đã mời anh ta lên làm việc. Bình tỏ ra khá bình tĩnh, khai báo quanh co chối tội.

Gần 2 giờ đấu tranh cùng với những chứng cứ, công an đã khiến Bình phải khai nhận mình chính là hung thủ sát hại nữ sinh.

Hung thủ thích chiếc điện thoại của nữ sinh nên ra tay sát hại

Bước đầu, Bình khai mình và nữ sinh là bạn bè cùng trường nhưng khác lớp. Hai người hay chơi chung với nhau và thường xuyên lên chung cư Hà Đô vào buổi tối. Vào 21h ngày 12/1, Bình cùng với H. đi bộ bằng cầu thang bộ lên chung cư để chơi.

Công an đưa nghi can về trụ sở.

Khi đi đến tầng 6, nữ sinh lấy điện thoại ra. Bình liền giật chiếc điện thoại, cô gái tìm cách giật lại. Bực tức, anh ta cầm cây chống cửa cầu thang bằng đá dài 50 cm đánh liên tiếp 4 nhát vào đầu nữ sinh khiến cô gục tại chỗ và tử vong.

Gây án xong, Bình bình thản lấy điện thoại và 500.000 đồng trong người nữ sinh rồi đi bộ xuống dưới. Về tới nhà, anh ta suy nghĩ một lúc rồi quay trở lại chung cư lau hết vết máu, giấu xác nữ sinh vào chỗ khuất.

Sau đó, nghi can về nhà ngủ, đến sáng 13/1, Công an phường 3 mời đến làm việc về trình báo của gia đình nữ sinh mất tích.

Khi công an cho về nhà, Bình đi ra tiệm mua 2 thùng xốp loại lớn, 1 cuộc băng keo rồi đến chung cư khiêng xác nữ sinh bỏ vào thùng xốp dán lại. Bình thuê một chiếc xe ba gác nói là đến chở đồ để tìm cách mang nạn nhân đi phi tang.

Công an quận Gò Vấp cho biết thêm, qua khám nghiệm tử thi thì khẳng định không có chuyện nữ sinh bị giết rồi chặt xát phi tang. Nữ sinh chết do bị chấn thương sọ não.

 

Theo Trí Thức Trẻ

 


giết thiếu nữ giấu xác vào thùng xốp kẻ thủ ác hiện trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao