Sau khi sở hữu nhan sắc non tơ, Quế Vân than khổ vì bị dàn người yêu cũ đòi 'cưa' lại

Quế Vân than vãn: "Nghĩ lại cay thật. Hóa ra hồi trước bọn hắn bỏ mình vì mình kém xinh".

Sau clip công khai 6 bộ phận gương mặt phẫu thuật thẩm mỹ cùng lúc đồng thời úp mở tên của một nam ca sĩ Việt "rất hot, chuẩn men" nối gót theo mình làm đẹp, mới đây Quế Vân lại gây xôn xao khi than thở về "nỗi khổ" chỉ vì nhan sắc quá xinh đẹp.


Đẹp lên sau phẫu thuật thẩm mỹ, Quế Vân than "khổ" vì bạn trai cũ đến cưa lại

Theo đó, nữ ca sĩ Hà Thành tiết lộ nhận được nhiều lời tỏ tình từ những người cũ. "Chuyện là từ khi con bé công khai phẫu thuật thẩm mỹ về, có một số bạn trai cũ tìm. Người thì bảo cho anh gặp nhìn mặt cái, người thì bảo yêu lại từ đầu đi", Quế Vân viết. Tuy nhiên, một cách kiên quyết Quế Vân đã lắc đầu từ chối thẳng thừng lời gạ gẫm. Để rõ ràng quan điểm, nữ ca sĩ cho biết "mặt mới nên phải yêu người mới".
 


Lục lại quá khứ, Quế Vân "nghĩ lại thấy cay, vì bị bỏ vì kém xinh".

Tự tin về sức hút của nhan sắc tươi mới ở hiện tại, nữ ca sĩ Hà Thành chia sẻ cảm xúc "nghĩ lại thấy cay" khi nhớ về quá khứ và những mối tình đã qua. Từ những lời tỏ tình "mặt mới rồi thì là người mới, cho anh cưa lại nhé", Quế Vân nhận định "hóa ra hồi trước bọn hắn bỏ mình vì mình kém xinh".

Trước danh sách dài xếp hàng tỏ tình chờ được đồng ý, Quế Vân đắc thắng cảnh báo: "Mấy bạn nữ bên cạnh các bạn cũ của mình chắc đang lo lắm".


Nhan sắc hiện tại và quá khứ của Quế Vân

Sau lời bật mí khiến dân tình xôn xao, Quế Vân trấn an những cô gái đang là người yêu của tình cũ: "Đừng lo nhé, Vân tuyệt đối bỏ đi rồi nên sẽ không bao giờ quay lại".

Bỗng dưng xuất hiện với diện mạo trẻ trung như thiếu nữ, Quế Vân trở thành tâm điểm chú ý trong hơn 1 tháng qua. Trước đó khi được hỏi về sự biến đổi nhan sắc, Quế Vân khẳng định cô trở nên xinh đẹp do "tâm sinh tướng". Tuy nhiên chiều ngày 8/5, nữ ca sĩ đã công khai hình ảnh nằm trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ tại xứ củ sâm, với 6 ca mổ trong hơn 4 tiếng đồng hồ.
 


Quế Vân trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ


Xhưa hài lòng về nhan sắc đang có, hôm nay chân dài Hà Nội tiết lộ sẽ tiếp tục sửa mũi, với mong muốn được được dung mạo hoàn hảo như Krystal - ngôi sao người Mỹ gốc Hàn đình đám châu Á.

Trích chia sẻ của Quế Vân:

"Sáng ra chém gió buổi sáng ai tin thì tin không tin thì thôi. Chuyện là từ khi con bé công khai phẫu thuật thẩm mỹ về, có một số bạn trai cũ tìm. Người thì bảo cho anh gặp nhìn mặt cái, người thì bảo yêu lại từ đầu đi. Mình trả lời rằng điên mà yêu lại... bị hắn đáp: 'mặt em mới rồi nên thành ra em cũng gần như là người mới, cho anh cưa lại'. Mình trả lời với các anh rằng: 'mặt mới tôi yêu người mới...ok'.

Nghĩ lại cay thật. Hóa ra hồi trước bọn hắn bỏ mình vì mình kém xinh. Nói vậy chắc mấy bạn nữ bên cạnh các bạn cũ của mình lo lắm đây. Đừng lo nhé, Vân tuyệt đối bỏ đi rồi không bao giờ quay lại đâu".
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-khi-so-huu-nhan-sac-non-to-que-van-than-kho-vi-bi-dan-nguoi-yeu-cu-doi-cua-lai-n-119215.html

Quế Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất