Thần thái 'sang chảnh' hơn cả Chi Pu, các cô nhóc người Philippines diễn cực sâu khi tung Parody 'Đóa hoa hồng'

Sau khi cover cực chuẩn các điệu nhảy của nhóm nhạc Kpop, mới đây Ponytail Girls tiếp tục gây bão với MV "Đóa hoa hồng".

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Chi Pu đã tung bản dance của ca khúc Đóa hoa hồng. Bên cạnh giọng hát, vũ đạo của Chi Pu trong ca khúc mới cũng nhận về vô số sự quan tâm của người hâm mộ. 

Đã thành thông lệ, mỗi lần hot girl Hà thành ra mắt MV mới là trên mạng xã hội đã xuất hiện loạt cover, nhạc chế, tả thực ăn theo. Không chỉ ở Việt Nam, mới đây cư dân mạng đang đổ dồn mọi sự quan tâm về Parody Đóa hoa hồng của một nhóm nhảy nhí đến từ Philippines. Không quá cầu kỳ về trang phục nhưng thần thái của các cô bé trong clip lại khiến người xem khó rời mắt vì quá đáng yêu.


Ponytail Girls trong Parody "Đóa hoa hồng" của Chi Pu

Theo tìm hiểu, các thành viên trong clip đến từ nhóm Ponytail Girls - một nhóm nhảy mới nổi đến từ Philippines, gồm 9 cô bé ở độ tuổi từ 10 - 13, chuyên cover các bài hát Kpop nổi tiếng. Xuất hiện không lâu nhưng trang fanpage của nhóm đã có gần 200 nghìn người theo dõi. 

Điều đặc biệt hơn cả, nhóm nhảy mới nổi này chỉ trở thành hiện tượng tại mỗi Việt Nam. Có nhiều bạn trẻ Philipinnes chia sẻ họ cảm thấy rất bất ngờ khi vào fanpage của nhóm chỉ thấy mỗi người Việt Nam bình luận và bản thân họ không biết Ponytail Girls là nhóm chuyên về môn nghệ thuật nào.


Các thành viên của nhóm Ponytail Girls

Không giống như các nhóm nhảy chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, trang điểm lộng lẫy cùng những video được đầu tư kĩ lưỡng, Ponytail Girls chỉ là các cô bé Philippines tự học nhảy, tự quay video, và bất ngờ nổi tiếng. Các thành viên đã tự tạo cho mình phong cách riêng, với lối diễn xuất hài hước bẩm sinh.


T.H
Theo Vietnamnet


Chipu cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao