Sau khi 'tuyên chiến' với Hương Giang, 'thánh catwalk' chính thức đến Việt Nam để so kè trình độ

Đặt chân tới TP. HCM, "thánh catwalk" Philippines đã "quẩy" tưng bừng từ sân bay Tân Sơn Nhất tới chợ Bến Thành bằng những bước sải cực kỳ điêu luyện.

Sáng 2/5, Sinon Loresca - chàng trai có nickname "thánh catwalk" - bất ngờ thông báo trên mạng xã hội sẽ tới Việt Nam. Một trong những điều thú vị nhất được Sinon tiết lộ trong chuyến đi là gặp lại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang để so tài catwalk cùng cô. 

"Không thể chờ đợi sải những bước catwalk đặc trưng cùng với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 từ Việt Nam”, Sinon viết. Anh còn khẳng định màn đụng độ sắp tới sẽ là cuộc chiến của "nữ hoàng với nữ hoàng"


Sinon thông báo sẽ tới Việt Nam để so tài catwalk cùng Hương Giang.

Nói là làm, chàng trai Philippines lập tức lên đường tới Việt Nam. Vừa hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, "thánh catwalk" đã gây chú ý với diện mạo điệu đà, đầu đội vương miện và sải những bước chân điêu luyện giữa chốn đông người. 


"Thánh catwalk" thu hút sự chú ý tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Trên đà hưng phấn, Sinon tiếp tục thay một bộ váy dạ hội cắt xẻ sexy để "quẩy" tưng bừng trong chợ Bến Thành. Những bước catwalk "dẻo như kẹo" khiến hoa hậu còn phải chào thua giúp Sinon nhận được rất nhiều sự chú ý của người dân xung quanh.  


Clip: Sinon Loresca mặc đầm sexy "quẩy" tưng bừng trong chợ Bến Thành.

Về phía Hương Giang, người đẹp cũng úp mở về một cuộc chiến catwalk với Sinon. Có vẻ như Hoa hậu Chuyển giới không hề e dè, ngược lại còn tỏ ra hứng thú cho cuộc gặp gỡ sắp tới. 


Hương Giang úp mở về cuộc gặp với "thánh catwalk" Philippines. 

Trước đó, Sinon Loresca và Hương Giang có cơ hội gặp nhau tại Thái Lan khi người đẹp Việt Nam đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Anh chàng cảm thấy rất ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp của cô.


Sinon là chàng trai nổi đình nổi đám trên mạng xã hội với tài catwalk điêu luyện.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Hương Giang idol

Tin tức mới nhất