Sau khoảnh khắc thân mật với bạn diễn, Lâm Á Hân lại tung loạt ảnh 'tình bể bình' bên trai đẹp

Khi hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, không ít người đã để lại lời khuyên bà mẹ trẻ nên tiến xa hơn trong mối quan hệ với Nhikolai.

Sau khi chia tay nhóm hài đình đám BB&BG, Lâm Á Hân quyết định lên xe hoa cùng rapper Phạm Hồng Hải. Dù rời xa con đường nghệ thuật nhưng mỗi hình ảnh cựu hot girl chia sẻ đều nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.


Clip gây tranh cãi của Lâm Á Hân và bạn diễn trước đó

Tháng 3 vừa qua, hot mom và chồng đã chính thức "đường ai nấy đi" khi cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn trong cuộc sống. Không lâu sau khi tuyên bố ly hôn chồng, Á Hân tiếp tục gây chú ý khi có khoảnh khắc khóa môi ngọt ngào với một người đàn ông khá điển trai. Cụ thể, khi cả 2 tham gia vào một trò chơi, Lâm Á Hân và hotboy lai Nga - Nhikolai Đinh sẽ phải chạm vào mũi đối phương và nhìn thẳng mắt nhau trong vòng 1 phút.


Hình ảnh nhận nhiều ý kiến trái chiều của Lâm Á Hân

Tuy nhiên, được hơn nửa phút, Nhikolai đã chủ động hôn Á Hân kèm theo câu nói "ăn gian một tí". Và đến gần cuối thử thách, người đàn ông này tiếp tục khóa môi Á Hân. Trước loạt khoảnh khắc "diễn như thật", khi được MC hỏi cả 2 có nghĩ đến việc sẽ hẹn hò với nhau không, Á Hân thẳng thắn trả lời "cũng có thể". Khi Nhikolai đáp lại "cũng có thể là sao?" thì cô nàng tiếp lời "tùy thuộc vào anh đó".

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip nhanh chóng nhận về không ít ý kiến trái chiều. Trước ý kiến đổ dồn về phía mình, Á Hân đã chính thức lên tiếng.


Lâm Á Hân cho biết cô và Nhikolai chỉ là bạn bè

Bà mẹ 2 con cho biết, cô và Nhikolai quen biết nhau trong một lần quay MV cách đây 4 năm. Từ đó đến nay, cả hai vẫn giữ liên lạc và coi nhau như bạn bè. Giải đáp thắc mắc về loạt khoảnh khắc "tình bể bình" gây tranh cãi mới đây, Á Hân chia sẻ: "Cái đó là để thêm phần kịch tính cho gameshow thôi. Chúng tôi coi nhau như 2 thằng con trai. Và đã là 2 người 'đàn ông' thì không thể nào đến với nhau được.

Đây là một game mới về hẹn hò, tôi tham gia với tư cách người chơi. Là phụ nữ độc thân nên việc tham gia trò chơi đó cũng không có gì phản cảm như dư luận chỉ trích. Có lẽ dư luận quá khắt khe với tôi".



Khoảnh khắc tình cảm của cả hai được Á Hân đăng tải trên trang cá nhân mới đây

Dù một mực phủ nhận chuyện tình cảm với chàng con lai điển trai nhưng mới đây Lâm Á Hân tiếp tục tung loạt hình ảnh thân mật cùng Nhikolai mà theo cô đó chỉ là hợp tác quảng cáo sản phẩm. Sau khi đăng tải trên trang cá nhân, không ít người đã để lại lời khuyên bà mẹ trẻ nên tiến xa hơn trong mối quan hệ với Nhikolai.

Đáp lại tình cảm của mọi người, Á Hân đã để lại lời cảm ơn và không quên trả lời chưa nghĩ tới chuyện tiến thêm bước nữa.

Lâm Á Hân và rapper Phạm Hồng Hải công khai tình yêu vào tháng 5/2015. Sau gần 1 năm tìm hiểu, tháng 2/2016 hot girl khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ đã lấy chồng và sinh con. Cả 2 có cuộc hôn nhân đầy sóng gió, hợp tan - tan hợp liên tục. Đỉnh điểm của vụ việc là cô đã livestream khi hai vợ chồng đang cãi nhau và tuyên bố ly hôn. Hiện cô đang là mẹ đơn thân và có 2 con 1 trai, 1 gái.


T.H
Theo Vietnamnet


Hot mom BB&BG Lâm Á Hân

Tin tức mới nhất