Sau kỳ thi Đại học, 12 cung hoàng đạo giờ đang làm gì?

Hãy cùng xem khi không còn vướng bận với kì thi đại học trọng đại, 12 cung hoàng đạo sẽ làm gì nhé!

Mùa hè rực rỡ là thời gian các cung hoàng đạo tha hồ làm những điều mình yêu thích. Hãy cùng xem khi không còn vướng bận với kì thi đại học trọng đại, 12 cung hoàng đạo sẽ làm gì nhé!

1. Bạch Dương

Bạch Dương là người tràn đầy năng lượng, luôn luôn lạc quan và tích cực. Bởi vậy sau khi thi đại học xong, Bạch Dương sẽ hoàn toàn tận hưởng mùa hè tuyệt vời của mình. Hoạt động yêu thích của Bạch Dương trong mùa hè là tụ tập cùng bạn bè đi chơi khắp nơi. Trong thời gian thi cử bận rộn, Bạch Dương đã không thể gặp gỡ đám bạn thân. Bởi vậy trước khi bước vào giảng đường đại học, Bạch Dương sẽ cố gắng gặp thật nhiều bạn càng tốt.

Sau kỳ thi Đại học, 12 cung hoàng đạo giờ đang làm gì?-1

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu là người rất thực tế và biết lo xa. Để chuẩn bị cho thời gian học đại học sắp tới, Kim Ngưu sẽ dành mùa hè để đi làm thêm kiếm tiền. Làm thêm sẽ giúp Kim Ngưu vừa có thêm thu nhập vừa có thêm các kinh nghiệm cần thiết cho cuộc sống sau này.

3. Song Tử

Song Tử yêu thích việc gặp gỡ, nói chuyện với mọi người. Vì vậy mùa hè sau đại học của Song Tử là tham gia vào các câu lạc bộ, hội nhóm khác nhau. Đối với Song Tử thì mỗi người bạn chính là một kho báu vô tận. Càng quen được nhiều người thì Song Tử càng học hỏi thêm được nhiều điều hay từ bạn bè.

4. Cự Giải

Cự Giải rất yêu gia đình và không bao giờ muốn phải rời xa tổ ấm của mình. Vì vậy sau khi thi đại học, Cự Giải sẽ cố gắng giành thật nhiều thời gian bên cạnh những người thân của mình. Có khi cả tuần liền, Cự Giải chẳng đi đâu mà chỉ quanh quẩn ở nhà để chơi với anh chị em, cháu chắt trong nhà. Bởi vì vào năm học mới Cự Giải sẽ không còn nhiều thời gian cho gia đình hoặc thậm chí phải chuyển đến thành phố khác để học đại học.

5. Sư Tử

Sau kỳ thi Đại học, 12 cung hoàng đạo giờ đang làm gì?-2

Sư Tử luôn yêu thích các hoạt động giải trí và mong muốn nổi tiếng. Vì vậy sau khi thi đại học, Sư Tử sẽ đầu tư thời gian tham gia vào các cuộc thi ca hát, đóng phim, truyền hình thực tế khác nhau. Với Sư Tử thì được mọi người ngưỡng mộ chính là điều tuyệt vời nhất trên đời.

6. Xử Nữ

Xử Nữ là người cầu toàn và luôn muốn làm mọi thứ theo kế hoạch. Vì vậy ngay khi thi đại học xong, Xử Nữ đã lên kế hoạch cho việc du học hoặc xin việc sau này. Cả mùa hè Xử Nữ sẽ tham gia các hội thảo việc làm, tìm kiếm lời khuyên từ các bậc anh chị tiền bối để chuẩn bị cho cuộc sống tương lai tốt nhất.

7. Thiên Bình

Thiên Bình là người rất yêu thương bản thân và thích làm đẹp. Thời gian học hành vất vả, căng thẳng khiến tinh thần và thể chất của Thiên Bình đều rất mệt mỏi. Vì vậy sau khi thi đại học, Thiên Bình sẽ dành thời gian để chăm sóc, chiều chuộng bản thân. Mua sắm, làm đẹp, spa chính là những hoạt động yêu thích của Thiên Bình trong mùa hè.

8. Bọ Cạp

Bọ Cạp thích cuộc sống ẩn dật, một mình tránh xa đám đông phù hoa. Chính vì sở thích này mà cả mùa hè sau thi đại học, Bọ Cạp sẽ trốn về quê sống. Thả mình trong thiên nhiên yên tĩnh, trong trẻo chính là cuộc sống trong mơ của Bọ Cạp.

9. Nhân Mã

Nhân Mã yêu những chuyến đi bằng tất cả trái tim của mình. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi kì thi đại học vừa kết thúc thì Nhân Mã đã khoác ba lô lên đường đi khám phá khắp mọi miền thế giới. Trong các chuyến du lịch của mình Nhân Mã sẽ học được thêm nhiều điều bổ ích về con người, văn hóa, lịch sử của những vùng đất mình đi qua.

10. Ma Kết

Ma Kết là người chăm chỉ, ham học hành. Dù kì thi đại học đã kết thúc thì Ma Kết vẫn không lơ là chuyện đèn sách. Hàng ngày Ma Kết vẫn cần mẫn học thêm tiếng Anh, tiếp Pháp, tiếng Trung…cũng như các kĩ năng mềm cần thiết cho cuộc sống sau này. Chính nhờ chăm chỉ như vậy nên Ma Kết thường rất thành công trong tương lai.

11. Bảo Bình

Bảo Bình là người có tấm lòng tốt bụng, thích giúp đỡ mọi người xung quanh. Vì vậy sau khi thi đại học, Bảo Bình sẽ đăng kí tham gia tình nguyện giúp đỡ người nghèo hoặc trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Được đóng góp sức mình giúp cho xã hội, cộng đồng tốt đẹp hơn chính là niềm hạnh phúc lớn lao đối với Bảo Bình.

12. Song Ngư

Song Ngư rất yêu thích âm nhạc, nghệ thuật. Trong suốt năm lớp 12, Song Ngư phải giành toàn bộ thời gian của mình cho việc học hành nên không có nhiều thời gian để theo đuổi đam mê của mình. Vì vậy ngay sau khi thi đại học xong, Song Ngư sẽ đăng kí vào các lớp học nhạc cụ, vẽ vời, thủ công để thỏa lòng khát khao.

Theo Báo đất việt


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất