Sau li hôn, Angelina Jolie cười 'thả ga' đi du lịch với các con

Angelina Jolie và các con đã có một kỳ nghỉ đầy thú vị tại sườn núi tuyết Colorado, Hoa Kỳ vào cuối tuần qua.



Thời gian qua Angelina Jolie đang phải đối diện với những tháng ngày căng thẳng trong cuộc chiến ly hôn giành quyền nuôi con với Brad Pitt và tin đồn nhập viện cấp cứu do rối loạn tâm thần, cân nặng giảm sút ở mức báo động, có ý định tự tử. Tuy nhiên, hình ảnh bà 'Smith' cùng các con trong chuyến nghỉ dưỡng nhân dịp đón năm mới 2017 vào cuối tuần qua trên sườn núi tuyết ở Colorado, Hoa Kỳ được cánh săn ảnh bắt gặp lại cho thấy nữ minh tinh xuất hiện với một sắc thái hoàn toàn khỏe khoắn, vui tươi, không giống với người đang bị bệnh như trước đó báo chí đã đưa tin về tình trạng sức khỏe của cô.
 

Angelina Jolie lần đầu đưa các con đi chơi giữa cuộc chiến ly hôn với chồng và tin
đồn nhập viện cấp cứu do tình trạng sức khỏe suy kiệt, có ý định tự tử.

Xuất hiện tại phố đi bộ Crested Butte, Colorado bà mẹ 6 con được trông thấy ấm lòng với lon cafe socola nóng trong khi cặp song sinh 8 tuổi Knox - Vivienne và cô con gái lớn Shiloh, 10 tuổi được nhìn thấy thưởng thức kem ly mát lạnh giữa mùa đông buốt giá. Thật hiếm khi lại thấy Angelina Jolie xuất hiện với một tâm trạng thư thái, thoải mái cười nói vui vẻ bên các con đến như vậy kể từ khi ly hôn với tài tử Brad Pitt.


Dù diện trên mình trang phục quần áo khi trượt tuyết chunky màu đen, nhưng Angelina
Jolie vẫn toát lên được vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng khi kết hợp với thời trang kính mắt.


Hai con trai lớn Maddox và Pax Thiên không được nhìn thấy xuất hiện cùng mẹ và các
em trong kỳ nghỉ này.

Angelina Jolie cùng các con trượt tuyết.

Cách đây ít ngày, tạp chí National Enquirer đưa tin về tình trạng sức khỏe của Angelina Jolie ngày càng suy sụp tinh thần trầm trọng, cân nặng giảm sút chỉ còn 34 kg và đã được đưa vào bệnh viện điều trị tâm thần. Hơn nữa, có nguồn tin còn phỏng đoán nữ minh tinh có ý định tự tử. Tuy nhiên, ngay sau đó trang Gossip Cop và đại diện phía Jolie đã lên tiếng phủ nhận thông tin mà tạp chí National Enquirer đã đưa.


Tạp chí National Enquirer đưa tin sai sự thật về tình trạng sức khỏe của Angelina Jolie.

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn lên tòa án với Brad Pitt hôm 20/9 với nhiều lý do khác nhau. Sau hơn 3 tháng đường ai nấy đi, hiện tại cả hai vẫn chưa giải quyết xong thủ tục ly hôn vì chưa đạt được thỏa thuận trong vấn đề con cái. Hiện bọn trẻ vẫn đang được tòa án quyết định để cho Angelina nuôi và Brad thì chỉ được đến thăm nom.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-li-hon-angelina-jolie-cuoi-tha-ga-di-du-lich-voi-cac-con-n-105973.html

ly hôn Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất