Sau liveshow 30 năm, Thu Phương tiếp tục tung single mới với Hoàng Rob

Ca khúc cũng đánh dấu sự hợp tác chính thức đầu tiên của Thu Phương với nghệ sĩ violin Hoàng Rob, đàn em thân thiết của chị, sau rất nhiều lần cùng nhau biểu diễn.



Sau liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát, nữ danh ca Thu Phương kết hợp cùng nghệ sĩ violin trẻ Hoàng Rob ra mắt ca khúc Ngày Đó Ta Gặp lại, được sáng tác và phối khí bởi Khắc Hưng – nhà sản xuất âm nhạc đứng sau nhiều bản hit hiện nay tại thị trường nhạc Việt.

Giọng hát ngọt ngào, truyền cảm, đầy thổn thức rất vốn làm nên thương hiệu của cựu HLV Giọng Hát Việt kết hợp với tiếng violin bay bổng của nghệ sĩ trẻ Hoàng Rob đã tạo nên một bản ballad mới lạ mang đậm chất tự sự. Khắc Hưng – tác giả của ca khúc, cho biết rằng ca khúc như một dấu gạch nối tiếp theo từ Sau Tất Cả - bài hát làm nên tên tuổi nhạc sĩ trẻ này.

Ca khúc khắc hoạ hình ảnh một cô gái giữ trong tay những câu chuyện về sự chia xa, thảnh thơi dạo bước trên biển trong một buổi chiều vắng, chợt bồi hồi nhớ lại những khoảnh khắc cũ và mong muốn được một lần nữa, chạm vào những cảm thức đẹp của những điều đã qua. Ca khúc mang người nghe đến những miền của nỗi nhớ - niềm vui – nỗi buồn tinh khôi và man mác.

Ca khúc cũng đánh dấu sự hợp tác chính thức đầu tiên của Thu Phương với nghệ sĩ violin Hoàng Rob, đàn em thân thiết của chị, sau rất nhiều lần cùng nhau biểu diễn trên các sân khấu. Bài hát nằm trong chuỗi dự án Hừng Đông của Hoàng Rob sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Nghệ sĩ violin Hoàng Rob, được xem như một trong những nghệ sĩ tiên phong trong việc đưa tiếng vĩ cầm tới gần hơn với người nghe bằng việc cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc hiện đại và mới mẻ, kết hợp với nhiều ca sĩ và các loại hình nghệ thuật khác.

Vào tháng 12 sắp tới, Hoàng Rob sẽ đồng thời công bố CD và Live Concert Hừng Đông, nằm trong dự án cùng tên. Đây được coi là một trong những dự án âm nhạc thú vị của năm 2016, đồng thời là dự án violin với Album và Live Concert của một nghệ sĩ violin độc lập đầu tiên tại Việt Nam.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


hoàng rob Thu Phương

Tin tức mới nhất