Sau loạt ảnh gây shock, Lệ Rơi khẳng định: 'Phẫu thuật thẩm mỹ với tôi là sai lầm'

Việc Lệ Rơi thay đổi hình ảnh liên tục trong khoảng nửa năm trở lại đây khiến không ít người hâm mộ bất ngờ.

Tháng 7 vừa qua, thông tin Lệ Rơi (tên thật Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987 đến từ Hải Dương) phẫu thuật thẩm mỹ từng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Theo đó, Lệ Rơi chia sẻ đã thực hiện nhấn mí, nâng mũi, trượt hàm. Tổng thời gian thực hiện "dao kéo" là 2 tiếng.  Tuy nhiên khi công bố hình ảnh sau thẩm mỹ, Lệ Rơi đã phải đối mặt với không ít lời chê bai, chỉ trích. 

Sau loạt ảnh gây shock, Lệ Rơi khẳng định: Phẫu thuật thẩm mỹ với tôi là sai lầm-1
Hình ảnh của Lệ Rơi ở thời điểm sau phẫu thuật thẩm mỹ (ảnh trái) và ngoại hình ở thời điểm hiện tại (ảnh phải)

Trước lời nhận xét, chàng trai gốc Hải Dương cho biết: “Chính tôi cũng bị xáo động với gương mặt lạ lẫm của mình và thấy tội lỗi khi tự ý tu sửa diện mạo cha mẹ ban cho”.

Sau 2 tháng mang diện mạo mới, "hot boy vườn ổi" tiết lộ, anh muốn quay trở với hình ảnh cũ. Lệ Rơi cho biết, anh quyết định tháo phần sụn nâng mũi bởi "nó không thật, khiến gương mặt tôi trở nên gượng gạo".

Theo Lệ Rơi, dù anh đã thay đổi ngoại hình và rũ bỏ tai tiếng năm xưa nhưng bản chất con người anh không thay đổi. Bên cạnh đó, bố mẹ Lệ Rơi cũng không thích con trai phẫu thuật thẩm mỹ nên góp ý anh hãy trở về với diện mạo cũ.

Sau loạt ảnh gây shock, Lệ Rơi khẳng định: Phẫu thuật thẩm mỹ với tôi là sai lầm-2
Anh chàng vui vẻ chụp ảnh cùng mọi người trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua

Cách đây ít ngày hình ảnh gây shock của Lệ Rơi xuất hiện trên mạng xã hội đang là tâm điểm chú ý. Có thể do không thường xuyên chăm chút cho ngoại hình nên diện mạo của anh đã thay đổi. Nếu trước đây anh chàng sở hữu gương mặt có chút Tây thì thời điểm hiện tại ngoại hình của Lệ Rơi gần như trở về nguyên bản. Đặc biệt, mái tóc dài che gần kín gương mặt khiến nhiều người cho rằng anh khá "quê".

Chia sẻ về ngoại hình mới của mình, 8X đến từ Hải Dương bày tỏ: “Khi nhận ra bản thân không hợp tôi sẽ tháo hết. Làm một người bình thường có gì không tốt. Thời gian vừa qua tôi đã vô cùng hối hận khi đánh mất những thứ quý giá. Phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những quyết định khiến tôi hối hận. Không quá quan trọng về ngoại hình, với tôi chỉ cần có tâm hồn lạc quan, yêu đời là ổn. Nhìn vào bản thân trong gương ở thời điểm hiện tại, tôi thấy khá hài lòng".

Sau loạt ảnh gây shock, Lệ Rơi khẳng định: Phẫu thuật thẩm mỹ với tôi là sai lầm-3
Lệ Rơi cho biết việc quyết định phẫu thuật thẩm mỹ trước đây của mình là sai lầm

Nổi lên từ clip cover các bản hit theo phong cách không giống ai, Lệ Rơi từng trở thành hiện tượng mạng đình đám một thời. Sau khi vào Nam lập nghiệp nhưng không có kết quả, anh chàng quyết định về quê tiếp tục công việc trồng ổi.

Năm 2017, chàng trai gốc Hải Dương muốn xây dựng hình ảnh mới nên quyết định chỉnh sửa gương mặt để phù hợp hơn với công việc. Toàn bộ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình, anh đều chia sẻ trên trang cá nhân.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-loat-anh-gay-shock-le-roi-khang-dinh-phau-thuat-tham-my-voi-toi-la-sai-lam-n-147567.html

giới trẻ Lệ rơi

Tin tức mới nhất