Sau loạt hình ảnh chế cực hài, lại xuất hiện parody 'POM phiên bản hết tiền' khiến người xem bật cười

Khác với MV gốc đầu tư tiền tỷ, parody mới đây của chàng trai này được bật mí là 10 nghìn đồng.

Tháng 3 vừa qua, nhóm nhạc Zero9 do ông bầu Tăng Nhật Tuệ đỡ đầu đã chính thức ra mắt khán giả. Được biết, nhóm nhạc này gồm Kayz (1997) là đội trưởng, rap chính, nhảy chính. 6 thành viên còn lại là Leo (2000), Zane (1997), Jbin (1998), Minkook (1999), Alan (1994) và Han (1998).

Trước đó, nhóm nhạc từng có định hướng giống NCT của Hàn Quốc nhưng nhiều người lại nhìn ra họ giống BTS hơn. MV POM chính là sản phẩm debut của cả nhóm đang nhận về không ít ý kiến trái chiều. Tiếp đó, màn hát live trong buổi showcase ra mắt công chúng vấp phải không ít lời chê bai.


"POM phiên bản hết tiền" đang nhận về khá nhiều sự quan tâm

Cụ thể một số đánh giá của cộng đồng mạng: "Thà về nghe Chi Pu hát còn hay hơn, từ hát tới thời trang đều thảm họa"; "Nói không phải chứ thần thái và nhảy còn không xung bằng HKT thì chặng đường để giống NCT còn viển vông lắm"; "Xấu đồng đều. Không hát hay, nhảy cũng chẳng ấn tượng",...

Trước những lời chỉ trích này, Zero9 đã đăng dòng trạng thái trên trang fanpage với thái độ cầu thị: "Thật sự mong các bạn sẽ ủng hộ và góp ý thật chân thành để nhóm phát triển hơn và sản phẩm tiếp theo sẽ tốt hơn nữa. Mong các bạn đừng quá khắt khe với chúng tôi".


Chàng trai trẻ với khoảnh khắc hài hước khiến người xem bật cười (ảnh cắt từ clip)
 

Sau khi ra mắt, POM của Zero9 đã trở thành đề tài chế nhạc của cư dân mạng. Điển hình mới đây là parody "POM phiên bản hết tiền" khiến người xem bật cười. Xuất hiện trên mạng xã hội không lâu, clip nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem và bình luận.
 


T.H
Theo Vietnamnet


zero9 parody

Tin tức mới nhất