Sau loạt khoảnh khắc hôn trai đẹp, Lâm Á Hân khẳng định: 'Chúng tôi coi nhau là hai thằng con trai'

"Đây là một game mới về hẹn hò, tôi tham gia với tư cách người chơi. Nó không có gì phản cảm như dư luận chỉ trích. Có lẽ dư luận quá khắt khe với tôi", Á Hân nói.

Sau khi chia tay nhóm hài đình đám BB&BG, Lâm Á Hân quyết định lên xe hoa cùng rapper Phạm Hồng Hải. Dù rời xa con đường nghệ thuật nhưng mỗi hình ảnh cựu hot girl chia sẻ đều nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Trong suốt thời gian sống chung, bên cạnh khoảnh khắc hạnh phúc, bà mẹ 2 con không ít lần tố chồng cũ đánh đập, bạo lực với cô. Và đến thời điểm hiện tại, cả hai đã đường ai nấy đi.

Không lâu sau đó, hot mom tiếp tục làm dấy lên nghi vấn đang hẹn hò với một chàng trai giàu có đến từ Đồng Nai nhưng rất nhanh sau đó lại khẳng định cả 2 "chỉ là bạn".


Hình ảnh mới nhất của Lâm Á Hân được cô đăng tải trên trang cá nhân.

Mới đây, cựu thành viên nhóm hài đình đám BB&BG lại gây chú ý khi có khoảnh khắc khóa môi ngọt ngào với một người đàn ông khá điển trai. Cụ thể, khi cả 2 tham gia vào một trò chơi, Lâm Á Hân và hotboy lai Nga - Nhikolai Đinh sẽ phải chạm vào mũi đối phương và nhìn thẳng mắt nhau trong vòng 1 phút.

Tuy nhiên, được hơn nửa phút, Nhikolai đã chủ động hôn Á Hân kèm theo câu nói "ăn gian một tí". Và đến gần cuối thử thách, người đàn ông này tiếp tục khóa môi Á Hân.


Khoảnh khắc Lâm Á Hân tình tứ cùng bạn diễn dấy lên nghi vấn cả 2 đang hẹn hò.

Trước loạt khoảnh khắc "diễn như thật", khi được MC hỏi cả 2 có nghĩ đến việc sẽ hẹn hò với nhau không, Á Hân thẳng thắn trả lời "cũng có thể". Khi Nhikolai đáp lại "cũng có thể là sao?" thì cô nàng tiếp lời "tùy thuộc vào anh đó".

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý. Bên cạnh lời chúc phúc, không ít người cho rằng cô nàng đang "bắt cá nhiều tay". Trước ý kiến đổ dồn về phía mình, Á Hân đã chính thức lên tiếng.


Clip đang gây tranh cãi của Lâm Á Hân và bạn diễn.

Bà mẹ 2 con cho biết, cô và Nhikolai quen biết nhau trong một lần quay MV cách đây 4 năm. Từ đó đến nay, cả hai vẫn giữ liên lạc và coi nhau như bạn bè. Giải đáp thắc mắc về loạt khoảnh khắc "tình bể bình" gây tranh cãi mới đây, Á Hân chia sẻ: "Cái đó là để thêm phần kịch tính cho gameshow thôi. Chúng tôi coi nhau như 2 thằng con trai. Và đã là 2 người 'đàn ông' thì không thể nào đến với nhau được.

Đây là một game mới về hẹn hò, tôi tham gia với tư cách người chơi. Là phụ nữ độc thân nên việc tham gia trò chơi đó cũng không có gì phản cảm như dư luận chỉ trích. Có lẽ dư luận quá khắt khe với tôi".


Lâm Á Hân thời điểm còn mặn nồng với chồng cũ.

Cũng trong ngày hôm qua (19/4), Á Hân chính thức xác nhận đã chia tay chồng cũ. Theo đó, trên trang cá nhân, cô chia sẻ: "Thời buổi nào rồi mà còn cái kiểu phụ nữ sau ly hôn, phải tỏ ra buồn bã không được vui vẻ, không được tiếp xúc với đàn ông?

Hoặc là có con rồi nên phải cự tuyệt đàn ông không được giao du, tìm hiểu ? Ly dị tám chục kiếp rồi, bây giờ đang ĐỘC TOÀN THÂN - độc thân TOÀN PHẦN. Em mới 24 tuổi, em còn trẻ, em độc lập tài chính, con em tự nuôi chứ đâu có mượn ai nuôi dùm mà phải hổ thẹn. Không lẽ em phải đơn độc buồn bã từ giờ tới lúc già nua.

Nói chung là cuộc đời em, em tự biết mấy thánh ơi. Em không hổ thẹn thì đâu mượn mấy thánh hổ thẹn dùm. Bộ rảnh lắm hay sao cứ đi làm dùm cuộc đời người ta vậy. Nói gì nói chứ, cuộc đời không có bao nhiêu, em sống miễn sao không sai với ai là được. Em mệt quá".


Lâm Á Hân khẳng định đã ly hôn chồng và một mình nuôi 2 con nhỏ.

Kèm theo tuyên bố này là hình ảnh Lâm Á Hân diện chiếc váy hoa vàng xinh đẹp, trẻ trung. Ngay lập tức, lời chia sẻ của Á Hân thu hút sự chú ý bởi từ trước tới nay cô nàng chưa khi nào lên tiếng xác nhận chuyện đã ly hôn.

Lâm Á Hân và rapper Phạm Hồng Hải công khai tình yêu vào tháng 5/2015. Sau gần 1 năm tìm hiểu, tháng 2/2016 hot girl khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ đã lấy chồng và sinh con. Cả 2 có cuộc hôn nhân đầy sóng gió, hợp tan - tan hợp liên tục. Đỉnh điểm của vụ việc là cô đã livestream khi hai vợ chồng đang cãi nhau và tuyên bố ly hôn. Hiện cô đang là mẹ đơn thân và có 2 con 1 trai, 1 gái.


T.H
Theo Vietnamnet


Lâm Á Hân Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao