Sau lời úp mở của Quế Vân, loạt sao nam đang check-in Hàn Quốc dính nghi vấn 'đập mặt làm lại'

Sau tiết lộ của Quế Vân, nhiều sao nam bị nghi ngờ sang Hàn Quốc "đập" mặt đi làm lại.



Trở về Việt Nam sau 6 ca phẫu thuật làm mặt tại Hàn Quốc, Quế Vân nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ nhan sắc mới trẻ trung, xinh tươi như thiếu nữ thanh xuân.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công, nữ ca sĩ Hà Nội trở thành "trung tâm tư vấn" cho nhiều bạn trẻ có nung nấu ý định "đập" mặt đi làm lại. Đáng nói, ngay cả một nam ca sĩ tên tuổi đang nổi như cồn cũng tìm đến Quế Vân nhờ chia sẻ, khi anh đang chuẩn bị cho hành trình "tu bổ" ngoại hình.
 


Quế Vân sở hữu nhan sắc mới sau 6 ca phẫu thuật làm mặt.


Cô thông báo có một nam ca sĩ rất hot sẽ nối gót mình đi phẫu thuật thẩm mỹ.
 

Trên trang cá nhân, Quế Vân hồ hởi thông báo: "Tin hot cho truyền thông và tất cả các bạn nam giới trên mọi miền đất nước. Bệnh viện của Vân chuẩn bị tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ cho một nam ca sĩ rất hot của Việt Nam. Đặc biệt, bạn ca sĩ này là men 100%.

Em ấy nói 'sau khi chị công khai phẫu thuật thẩm mỹ thì tư duy của em đã hoàn toàn thay đổi. Em nghĩ nên đập mặt đi giống chị'. Hiện tại Vân sẽ chưa thể nói tên em ấy. Cả nhà đợi ngày em ấy lên bàn phẫu thuật nhé".

Ngay sau chia sẻ của Quế Vân, dư luận không khỏi tò mò về nam ca sĩ "rất hot, chuẩn men" mà cô nhắc đến là ai. Dựa vào chi tiết chân dài này phẫu thuật ở Hàn Quốc, một loạt sao nam hiện đang có mặt tại xứ củ sâm đều bị nghi ngờ là nhân vật chính trong tin đồn theo bước Quế Vân đi sửa sang sắc đẹp.
 


Nam ca sĩ nào sẽ nối gót Quế Vân "đập" mặt đi làm lại?
 

Dưới đây là một số sao nam bị cho rằng đang nằm trong danh sách sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ:

Nam Cường

Người đầu tiên bị nghi ngờ là nam ca sĩ Nam Cường - một người em thân thiết trong nghề của Quế Vân. Theo thông tin cập nhật, ông bố một con đã có mặt ở Hàn Quốc cách đây hai ngày.
 


Nam Cường đã có mặt ở Hàn Quốc 2 ngày qua.
 

Mặc dù chỉ là nghi vấn, song tin đồn Nam Cường nối gót Quế Vân sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ cũng khiến không ít khán giả ngạc nhiên.

Theo đó, giọng ca Bay giữa ngân hà vốn được khen ngợi điển trai và trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi 32. Sở hữu ngoại hình đáng mơ ước, liệu anh có quyết định "đập" mặt đi làm lại để có được dung nhan thêm phần hoàn hảo?
 


Liệu rằng ông bố một con đang có ý định "trùng tu" sắc đẹp?
 

Kelvin Khánh

Chụp ảnh "check-in" cùng Nam Cường tại Hàn Quốc, Kelvin Khánh là cái tên thứ hai vướng nghi án "nối gót" Quế Vân xuất ngoại phẫu thuật thẩm mỹ. Trong chuyến đi lần này, anh có vợ sắp cưới - nữ ca sĩ Khởi My - theo cùng.
 


Có mặt tại Hàn Quốc, Kelvin Khánh cũng vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.


Sở hữu ngoại hình thư sinh như trai Hàn, hôn phu của Khởi My vẫn cần đến "dao kéo"?

 

Ngô Kiến Huy

Có vẻ như sở thích selfie của Nam Cường đã khiến một loạt đồng nghiệp "gặp nạn". Hội ngộ anh em đồng nghiệp trong danh sách sao nam bị nghi ngờ sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ còn có nam ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Có vẻ như chàng Bắp đáp ứng được cả hai tiêu chí là "hot" và "chuẩn men" theo như chia sẻ của Quế Vân.
 


Ngô Kiến Huy và bạn gái Khổng Tú Quỳnh cũng đang có mặt tại Hàn Quốc.


Điển trai ngời ngời, chàng Bắp vẫn cần đến những biện pháp "trùng tu" gương mặt?
 

Lê Trung Cương và Huỳnh Đông

Góp mặt trong danh sách sao nam muốn có ngoại hình mới coóng như Quế Vân còn có Huỳnh Đông và Lê Trung Cương. Qua một số hình ảnh chụp chung mà Nam Cường đăng tải, dễ nhận thấy hai sao nam này cũng đang có mặt ở xứ Kim Chi. 
 


Lê Trung Cương và Huỳnh Đông cũng vướng nghi án thẩm mỹ vì đang có mặt tại xứ Kim Chi.
 

Tuy nhiên, tin đồn Huỳnh Đông và Lê Trung Cương tiếp bước Quế Vân sang Hàn "đập mặt" nhanh chóng được bác bỏ, bởi họ không đáp ứng được tiêu chí "nam ca sĩ rất hot" mà người đẹp Hà thành hé lộ.

Ngoài những sao nam trên, một số cái tên khác như Cao Thái Sơn, Hồ Việt Trung, Hoàng Tôn, Ưng Hoàng Phúc... cũng nằm trong danh sách nghi án sang Hàn "dao kéo" dưới sự tư vấn của Quế Vân. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có bằng chứng nào xác thực cho những nghi ngờ này. 
 


Hồ Việt Trung, Ưng Hoàng Phúc, Hoàng Tôn... cũng là những nam ca sĩ bị nghi ngờ "nối gót" Quế Vân "đập mặt đi xây lại".

 

 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-loi-up-mo-cua-que-van-loat-sao-nam-dang-checkin-han-quoc-dinh-nghi-van-dap-mat-lam-lai-n-119154.html

Huỳnh Đông Kelvin Khánh Quế Vân Nam Cường Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất