Sau Mây họa ánh trăng, đây là phim cổ trang đáng mong chờ nhất màn ảnh Hàn

Bộ phim truyền hình Hwarang: The Beginning được kỳ vọng sẽ gây sốt giống "bom tấn" cổ trang Mây họa ánh trăng.

Sau Mây họa ánh trăng (Moonlight Drawn by Clouds), kênh KBS 2 hứa hẹn tiếp tục gây sốt với một bộ phim truyền hình cổ trang khác - tác phẩm Hwarang: The Beginning. Do Yun Seong Sik - người đứng sau thành công của những tác phẩm hot như Bridal Mask, You're the best Lee Soon Shin... chỉ đạo thực hiện, Hwarang: The Beginning có sự góp mặt của nhiều diễn viên đình đám trên màn ảnh Hàn hiện nay như Park Seo Joon, Go Ara, Park Hyung Sik... Phim kể về câu chuyện xoay quanh những chiến binh đẹp như hoa có nhiệm vụ bảo vệ kinh đô của vương quốc Silla.


Ah Ro (Go Ara)


Moo Myung (Park Seo Joon)

Mới đây, Hwarang: The Beginning đã "làm nóng" cộng đồng mạng khi cho ra mắt ba poster nhân vật đẹp long lanh. Đầu tiên là vai nữ chính Ah Ro do mỹ nhân 9X Go Ara thể hiện. Ah Ro là thành viên nữ duy nhất trong nhóm chiến binh nhưng cô lại có thể làm được việc của nhiều nam giới.



Sam Maek Jong (Park Hyung Sik)


Nam chính Moo Myung do mỹ nam "She Was Pretty" Park Seo Joon thể hiện. Moo Myung tính cách tự do, phóng khoáng nhưng có phần hơi "điên". Mỹ nam Park Hyung Sik vào vai Sam Maek Jong - người muốn thoát khỏi những ràng buộc về địa vị.

 

Hwarang: The Beginning được quay 100% trước khi phát sóng. Phim sẽ lên sóng kênh KBS 2 vào tối thứ Hai và Ba hàng tuần, bắt đầu từ 19/12.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Hwarang: The Beginning Park Seo Joon Go Ara Park Hyung Sik

Tin tức mới nhất